Chương 13: Yêu thương lần đầu xuất hiện

9.2K 278 57
                                    


Chương 13: Lần đầu yêu thương xuất hiện (Lão tao hàng mắc câu)

Trans & Edit: Gấu T&T

Lâm Bảo không hiểu sao lại chạy sang thôn bên cạnh một chuyến, cuối cùng lại ảo não quay trở về.

Làng hóa ra vẫn là làng, từng bắp ngô lớn xanh mơn mởn, từng mái nhà thấp thoáng, còn có. . . Tiếu Chiến đang chạy bộ. Tiếu Chiến dường như rất thích chạy bộ, hầu như mỗi ngày hắn đều chạy mấy tiếng, áo ngoài bị mồ hôi thấm ướt trong suốt, đều có thể nhìn thấy bắp thịt phồng lên rõ ràng.

Lâm Bảo nhìn tới mê mẩn, đỏ mặt chậm rãi đi về.

Tình cảnh này rất quen thuộc, thật giống như ngày đó khianh gặp lại Tiếu Chiến lần thứ hai, thân hình cao lớn của hắn tỏa ra mùi mồ hôi cùng nhiệt khí, khí tức rất nồng nặc, lại rất dã tính, khiến cho trong đầu Lâm Bảo hiện lên rất nhiều hình ảnh về thân thể cường tráng này đan xen vào nhau.

"Cuối cùng cũng chịu quay trở về?" Tiếu Chiến nhìn thấy anh liền lạnh lùng nói, cùng người nhiệt tình trước kia không hề giống nhau.

Lâm Bảo từ lâu đã quen hắn là người đa nhân cách, chỉ có thể sợ hãi ừ một tiếng, ngẩng đầu lên, hai mắt sáng trong.

Dưới ánh mặt trời, da thịt Lâm Bảo vẫn trắng như vậy, lộ ra tinh quang, nhìn qua không hề mất đi vẻ đẹp vốn có, lại vừa phong tao thuần khiết. Tiếu Chiến híp mắt nhìn anh, tâm lại bắt đầu ngứa.

Mẹ nó, lại muốn thao người này. . .

Có điều hắn cũng chỉ nghĩ như vậy mà thôi, lão tao hàng mới uống thuốc kích thích mấy ngày trước, thao cũng chán rồi.

Tiếu Chiến ở bên cạnh anh dừng lại trong chốc lát, sau đó hướng về làng tiếp tục chạy, thân hình hắn cao lớn, bước chân cũng rất rộng, Lâm Bảo muốn đuổi theo hắn, nhưng làm thế nào cũng không đuổi kịp, chỉ có thể thở hồng hộc dừng lại do eo nhũn mông đau.

"Ô. . . Tiếu. . . Tiếu Chiến. . ." Anh yên lặng mà lẩm bẩm, nhìn bóng lưng hắn dần dần đi xa, trong lòng đột nhiên trống rỗng.

Tiểu tử xấu xa này thật sự thích anh sao. . .

Tiếu Chiến vốn yêu thích nữ nhân ngực lớn mông to, có thể Lâm Bảo là một ngoại lệ, kỳ thực khi còn bé, hắn đã biết anh gặp qua anh, lớn hơn một chút lại là xem thường anh, không vừa mắt anh. Nguyên bản hắn đang mất hứng vì phải từ trường quân đội trở về thôn, nhưng khi hắn ở ngoài nhìn mọi người chào đón hắn trở lại, trong nháy mắt đã nhìn trúng anh.

Cách nói này tuy rằng có chút ác tục, nhưng đúng là như vậy, chớp mắt đã động lòng, chuyển hóa thành rất nhiều tà tâm, muốn có được anh, muốn thao anh, muốn triệt triệt để để giữ lấy anh.

Thật sự đã làm tình rồi, lại có chút chán ghét. . .

Thế là hết, lại chơi đùa với anh ta thêm một chút đi, dù sao một tháng sau hắn cũng sẽ quay trở lại thành phố A, đến lúc đó sẽ tiến vào quân đội nhận chức, dạng nữ nhân gì mà chẳng có, không phải sao?

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now