Chương 15: Lão thỏ bị vứt bỏ

13.9K 403 27
                                    


Chương 15: Lão thỏ bị vứt bỏ (Nội dung vở kịch, ngược tâm)

Trans & edit: Gấu

Khi Lâm Bảo tỉnh lại đã là rất muộn rồi, chờ anh mở mắt ra, là lúc mặt trời lên cao, anh phát hiện bản thân đang nằm trên giường trong nhà, thân thể trần truồng được chăn che kín.

Toàn thân anh đều vô cùng đau mỏi, thật giống như đau đớn hồi nhỏ bị Nhị Cẩu Tử nhà ở sát vách đánh gãy xương. Lâm Bảo khẽ rên rỉ ngồi dậy, đột nhiên cảm thấy hậu huyệt đau nhói một trận, nhất thời kêu lên co quắt nằm trên giường.

"Ô. . . Đau quá. . ." Khóe mắt đều lóng lánh ánh nước.

Ngày hôm qua Tiếu Chiến thực sự quá đáng sợ, tựa hồ so với thường ngày còn hung hăng cuồng bạo hơn mấy phần, như sói đói từng lần từng lần mạnh mẽ thao làm anh, nửa chừng ngất đi lại bị thao tỉnh, cứ như vậy tuần hoàn lặp lại, cho nên hiện tại cái mông của anh tê dại đau đớn, vòng eo mỏi vô cùng, hậu huyệt lại như bị kim đâm, giống như đang có người dùng cây gậy thô to đâm vào vô cùng đau nhức.

Vừa nghĩ tới gậy, anh đã nghĩ tới hình ảnh dương vật thô to của người kia.

Khuôn mặt Lâm Bảo đỏ bừng lên, ánh mắt ướt át lộ ra tia xấu hổ, kỳ thực Lâm Bảo là một người đàn ông cực kỳ truyền thống, anh cảm thấy đời này chỉ có một người duy nhất như anh, lúc trước tuy rằng mẹ Tiểu Thu lạnh nhạt không vừa ý anh, nhưng anh vẫn chung tình toàn tâm toàn ý đối xử tốt với nàng.

Mà hiện tại thân thể anh lại toàn bộ giao cho Tiếu Chiến. . .

Rõ ràng so với anh ít hơn rất nhiều tuổi. . . Nhưng đối với anh làm ra việc thẹn thùng kia. . .

Lâm Bảo lại bắt đầu phát ngốc, nhớ tới gò má của nam nhân, bóng lưng cường tráng của hắn, nụ cười xấu xa của hắn, thật nhớ hắn, thật sự rất nhớ, Lâm Bảo đỏ mặt trộm muốn nhìn thấy người kia, nhưng lại có chút e lệ.

Aizzz. . . Phỏng chừng đêm nay lại tiếp tục bị thao, cũng không biết tay chân lẩm cẩm của anh có thể chịu được nữa hay không.

Lâm Bảo cũng coi như đã bị thao thành tói quen, hơi hơi nghỉ ngơi một chút, liền cố gắng xuống giường, bắt đầu một ngày sinh hoạt mới.

Lắc lắc cặp mông bị thao tới sưng lớn đi vào nhà vệ sinh, sau khi ra ngoài khuôn mặt anh lại đỏ bừng, rồi lại lắc lắc cặp mông to đi cho gà ăn, bị gà trống đuổi phải chạy đi. Sau khi đưa trứng gà tới nhà Vương sư phụ ở đầu thôn, anh liền sang ruộng ngô làm cỏ.

Nhìn những bắp ngô xanh mượt kia, trong lòng Lâm Bảo tràn ngập hi vọng.

Anh như đang nghĩ tới cái gì đó, đỏ mặt hái xuống một đóa hoa dại, cẩn thận từng li từng tí cất vào trong túi quần.

Rất nhanh đã tới chạng vạng, một ngày rồi Lâm Bảo vẫn chưa gặp Tiếu Chiến, trong lòng đột nhiên nôn nao, anh nhấc chân về nhà, nghĩ rằng tiểu tử xấu xa kia khẳng định đang đứng trước cửa đợi anh về, nói không chừng lại trốn vào ven tường để dọa anh.

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now