Chương 14: Dạy dỗ nói lời hạ lưu

9.9K 264 7
                                    


Chương 14: Dạy dỗ nói lời hạ lưu ( Cao H, quật đầu vú, dùng tư thế cưỡi ngựa làm tình)

Trans & edit: Gấu

Hiện tại sinh hoạt mỗi ngày của Lâm Bảo chính là làm cỏ, cho gà ăn, dọn nhà, làm tình, ngày thứ hai lại làm cỏ, cho gà ăn, dọn nhà và bị thao mãnh liệt.

Lâm Bảo cũng đã ba mươi sáu tuổi, miễn cưỡng có thể coi là tráng niên, thân thể làm sao có thể vẫn còn cường tráng, liên tục bị thao mười mấy ngày, người sắt cũng không chịu nổi.

Hậu huyệt của anh không cách nào chịu đựng tần suất liên tục như vậy, nó không thể khép miệng, mỗi ngày đều chảy ra các loại chất lỏng tục tĩu, mỗi lần làm xong, bụng anh đều phình lớn, như là phụ nữ lớn tuổi mang thai, đều khiến anh tốn rất nhiều thời gian chạy đi tẩy rửa, bỏ hết tinh dịch trong cơ thể đi, mới miễn cưỡng khiến cho bụng xẹp xuống một chút. Có lúc Lâm Bảo nghĩ tới, may anh là nam nhân, nếu như là nữ nhân, còn không phải là đã bị làm lớn bụng bao nhiêu lần rồi sao.

Tiếu Chiến thích nhất đánh dã chiến, đem anh kéo tới ruộng ngô vừa hôn vừa gặm, cởi quần liền trực tiếp mạnh mẽ đâm vào, đâm tới khi lão nam nhân biến thành lão chó mẹ động dục, ở trên mặt đất vặn vẹo thân thể, bám vào cây ngô vừa khóc vừa kêu, cuối cùng ngất đi bị nam nhân ôm về nhà.

Ngày tháng cứ như vậy trôi qua, trong lúc rảnh rỗi ngày thường, Tiếu Chiến liền chạy bộ, tập thể hình, nhìn cặp mông cong cong của lão thỏ nhỏ đang làm cỏ, thỉnh thoảng xoa nắn cặp mông lớn, xoa đầu vú nhô lên, đùa giỡn trêu chọc đủ kiểu khiến lão tao hàng đỏ mặt, lại quay sang phá hoại mầm ngô của anh.

"Tiếu. . . Tiếu Chiến, tôi vừa mới trồng xong, cậu đưng có mà nhổ cây ra!"

Tiếu Chiên nhổ cây xong liền tiện tay ném đi, Lâm Bảo chỉ có thể cúi người chạy đi tìm, anh uốn cong cái eo, quần mỏng màu đất liền phác họa lại hình dáng của cặp mông lớn, nhìn thấy thịt mông trắng hồng, theo tuyến mông còn có thể nhìn thấy tao huyệt ẩm ướt một mảnh.

Tiếu Chiến chậm rãi tới gần, dính sát vào cặp mông to của anh, đột nhiên đỉnh một cái, Lâm Bảo ai u một tiếng, thân thể vừa muốn ngã xuống, liền bị nam nhân kéo tay, như đang chơi cưỡi ngựa mà bị nam nhân đâm đâm tới a a thét lên.

Tuy rằng tư thế cách quần đâm vào như thế này rất hạ lưu, Lâm Bảo cũng đã bị đâm tới ướt rồi, dương vật phía trước căng trướng ở bên trong quần lót, thịt huyệt càng giàn dụa dâm thủy, thẩm thấu qua quần lót, để ngoài mông đều ướt một mảnh.

Tiếu Chiến không ngại đang là ban ngày, lúc nào cũng có người đi ngang qua ruộng ngô, đùng đùng đùng va chạm mông lớn của lão nam nhân.

Lâm Bảo bị đâm tới cả người run rẩy, phảng phất như anh thật sự đang bị thao như thế, vừa thẹn lại sợ, chỉ chốc lát sau liền a a a bắn tinh. Tiếu Chiến kinh ngạc, không ngờ lão tao hàng mẫn cảm như vậy mới chỉ đâm đâm cái mông liền bắn ra.

Lâm Bảo cũng cảm thấy xấu hổ, trước đây bị thao mặt sau tới bắn tinh thì thôi đi, hiện tại chỉ mô phỏng động tác làm tình anh cũng có thể thoải mái tới bắn tinh, thật sự quá xấu hổ.

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now