Chương 37: Chân mềm

2.8K 164 9
                                    

Chương 37: Chân mềm

Hoắc Lăng ném xuống những lời này, đúng lúc thang máy "Tinh" một tiếng, đến tầng hai sáu. Anh bế con trai bước ra khỏi thang máy.

Tần Thi Nghi bị những lời của Hoắc Lăng doạ sợ tới mức không kịp phản ứng, trơ mắt nhìn cửa thang máy chậm rãi khép lại. Vẫn là Hoắc Lăng quay đầu nhìn thoáng qua cô, kịp thời đè mở cửa thang máy, anh nhướn mày cười nói: "Còn không ra?"

"Hả? Ừ..." Tần Thi Nghi như ở trong mơ mới tỉnh, vội vàng bước ra khỏi thang máy.

"Xem ra Thi Nghi cũng rất chờ mong, vui mừng nói không thành lời." Hoắc Lăng vừa bế con trai bằng một tay, vừa cúi đầu bấm mật mã mở khoá, không nhìn rõ biểu tình, nhưng giọng hơi cao lên, đặc biệt là chữ cuối cùng, dường như mang theo cả ý cười thật lòng.

Tần Thi Nghi: "..."

Con mắt nào nhìn thấy cô vui mừng vậy?

Hoắc Lăng vừa dứt lời, cửa liền "Lạch cạch" một tiếng mở ra. Hoắc Lăng đưa đôi dép lê tới, lời Tần Thi Nghi định nói liền bị hành động này chặn đứng, cô chỉ có thể yên lặng nhận lấy dép lê.

Thịnh Dục Kiệt đã tự mình cởi giày vào nhà, xoay người quay mặt về phía Tần Thi Nghi, tay nhỏ đỡ cửa, mắt to toả sáng đáng yêu nhìn cô: "Mẹ, con cũng rất chờ mong."

Tần Thi Nghi hiện tại chỉ còn sức cười "Ha ha" coi như đáp lại.

Bên cạnh truyền đến một trận tiếng cười trầm thấp, Hoắc Lăng kéo tay Thịnh Dục Kiệt, sung sướng nói: "Cách bữa trưa còn một chút thời gian, Tiểu Kiệt cùng ba đi xem con hoàn thành bài tập về nhà đến đâu rồi đã."

Thịnh Dục Kiệt có bài tập về nhà.

Lúc trước đã nói qua, tuy rằng hiện tại Thịnh gia chỉ có một cháu trai duy nhất là Thịnh Dục Kiệt. Dòng độc đinh rất được yêu thương, nhưng không phải cưng chiều bất chấp nguyên tắc. Chỉ xem lễ nghi, giáo dưỡng của Thịnh Dục Kiệt liền biết Thịnh gia tốn bao nhiêu tâm tư bồi dưỡng cậu nhóc.

Thực tế, làm cháu trai trưởng Thịnh gia, Thịnh Dục Kiệt ngược lại không được nhẹ nhàng tự tại như trẻ con gia đình bình thường. Đừng thấy bây giờ cậu nhóc chưa lên tiểu học, ở nhà anh bạn nhỏ đã có rất nhiều gia sư dạy phụ đạo, bận rộn không kém gì ông nội, bà nội.

Bài tập về nhà hiện tại là do nhóm gia sư dạy phụ đạo bố trí. Trẻ con đều ham chơi, thả ra thời gian dài như vậy, vạn nhất chơi quen, sau này sẽ khó thu tâm. Cho nên bố trí chút bài tập về nhà, lúc nghỉ cũng phải duy trì thói quen học tập mỗi ngày. Lại nói tiếp kỳ nghỉ lần này của anh bạn nhỏ cũng đủ dài, bắt đầu tính từ khi Tần Thi Nghi bị tai nạn giao thông, đến khi bọn họ về nước, ít nhất phải mất hơn nửa tháng.

Đương nhiên, anh bạn nhỏ nghỉ cũng không hoàn toàn vì Tần Thi Nghi. Hàng năm cứ đến tầm này, Tịnh Dục Kiệt sẽ cùng Thịnh phu nhân sang Anh ở một thời gian, nghỉ đã thành lệ thường. Chẳng qua do Tần Thi Nghi tai nạn giao thông, nên thời gian nghỉ mới bắt đầu trước mấy hôm.

[Edit] Bà xã của ảnh đế - Thanh Việt Lưu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ