Chương 27: Mì Ý sốt tiêu đen

3.4K 180 5
                                    

Chương 27: Mì Ý sốt tiêu đen

Sau khi ông xã miễn phí cúp điện thoại, Tần Thi Nghi bỗng tỉnh cả ngủ, cuối cùng không cách nào ngủ lại được. Anh bạn nhỏ trong lòng vẻ mặt tinh thần phấn chấn nhìn cô, Tần Thi Nghi nghĩ thầm đoán chừng cậu nhóc chán chết rồi. Cô đơn giản ôm cậu nhóc ngồi dậy, hai mẹ con tựa đầu vào nhau, chen chúc đến cửa sổ ngắm phong cảnh bên ngoài.

Ngô Triết đang lái xe, từ kính chiếu hậu nhìn thấy hai mẹ con chen chúc tựa đầu nhau ngồi nơi đó không biết thì thầm to nhỏ cái gì, hình ảnh này khiến hắn không khỏi buồn cười, lại thay đổi cách nhìn mới về Tần Thi Nghi, hắn khẽ cười hỏi: "Không ngủ một lát sao?"

"Giờ không buồn ngủ nữa, đợi khi nào về đến nhà rồi ngủ tiếp."

Ngô Triết liền cười nói: "Vậy để tôi giới thiệu cho hai người một chút, còn khoảng hai mươi phút nữa sẽ tới nơi, con đường này là..."

Đối với người nước ngoài mà nói, tất cả mọi thứ ở nước khác đều xa lạ khiến người ta tò mò. Tần Thi Nghi và Thịnh Dục Kiệt chỉ nhìn cảnh bên ngoài cửa sổ xe thôi cũng cảm thấy kinh ngạc cảm thán, hiện tại nghe Ngô Triết giới thiệu, hai mẹ con lập tức tập trung tinh thần lắng nghe.

Giống với Tần Thi Nghi tinh thần phấn chấn, lúc trước Tiểu Trương còn mệt mỏi thành cẩu, sau khi đồng dạng bị cuộc điện thoại đánh thức thì không thể tiếp tục đi vào giấc ngủ. Fans não tàn Tiểu Trương không thể làm được như Tần Thi Nghi nhanh chóng chuyển lực chú ý từ ông xã miễn phí sang phong cảnh nước khác. Hơn mười phút qua đi, Tiểu Trương vẫn còn đắm chìm sâu vào cuộc điện thoại ban nãy. Tuy rằng Tiểu Trương không nghe thấy gì, nhưng không chịu nổi cô ấy sẽ bổ não, chị Tần nhà mình từ khi nhận được điện thoại của nam thần tinh thần bỗng trở nên phấn khởi đến mức không cách nào ngủ tiếp, rất rõ ràng, đây chính là tình yêu!

May mắn hiện tại lực chú ý của Tần Thi Nghi đang phóng hết ra ngoài cửa sổ trước mặt, không hề quay đầu lại dù chỉ một lần. Nếu mà cô chú ý sẽ phát hiện giờ phút này Tiểu Trương đang cao thâm khó đoán, không chớp mắt nhìn mình chăm chú giống như nghiên cứu vấn đề gì đó, thì nhất định sẽ nhảy dựng, hơn nữa càng kiên định suy đoán lúc trước của bản thân.

Rất nhanh đã tới nơi, xe dừng ở bãi đỗ xe. Thời điểm Tần Thi Nghi và Thịnh Dục Kiệt xuống xe, nam thanh niên ngoại quốc lái xe theo sau bọn họ cũng đã tới. Ngô Triết đóng cửa xe, nói với bọn họ một tiếng: "Chờ một lát!", rồi nhanh chóng đi giúp nam thanh niên ngoại quốc cầm hành lý.

Tuy rằng Tần Thi Nghi và Thịnh Dục Kiệt chỉ tính toán sống ở nơi này hơn nửa tháng, nhiều nhất cũng sẽ không vượt quá một tháng, nhưng bởi vì mang theo trẻ con nên lúc dì Lâm hỗ trợ sắp xếp hành lý, liền hận không thể đem tất cả đồ đạc hàng ngày Thịnh Dục Kiệt thường xuyên dùng đóng gói mang theo. Trước khi xuất phát phu nhân kiểm tra hành lý một lần nữa lại nhét thêm không ít đồ. Hơn nữa Thịnh phu nhân còn đau lòng con trai ở nước ngoài đóng phim, lo lắng con trai ở bên ngoài ăn không đủ no, bảo thím Lưu chuẩn bị rất nhiều đồ ăn có thể qua cửa kiểm tra an ninh, muốn bọn họ mang hết sang đây.

Có thể tưởng tượng hành lý đám Tần Thi Nghi mang theo đồ sộ bao nhiêu.

Nếu không phải Tần Thi Nghi có thẻ khách quý, có thể gửi vận chuyển nhiều hành lý hơn, thì thiếu chút nữa đã không đủ cho bọn họ gửi vận chuyển.

[Edit] Bà xã của ảnh đế - Thanh Việt Lưu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ