Chương 22: Ngoài ý muốn

2.9K 146 7
                                    

Chương 22: Ngoài ý muốn

Trước khi chú Lâm tới, Tần Thi Nghi không dám thiếu cảnh giác.

Đúng là sợ điều gì thì gặp ngay điều đó, rõ ràng cô và Thịnh Hạo Vũ chưa từng đơn độc tiếp xúc, thế nào lại nhấc lên quan hệ? Nói thật, Tần Thi Nghi cảm thấy nếu muốn ồn ào tai tiếng, thì thà ồn ào cùng Thịnh tổng còn tốt hơn với phó Thịnh tổng!

Quan hệ giữa phó Thịnh tổng và nguyên chủ vốn đã xấu hổ, người thiếu chút nữa kết hôn với nguyên chủ là phó Thịnh tổng. Cô rất sợ màn kịch này một khi ồn ào thì không có biện pháp kết thúc, cố tình cô còn chưa biết đầu đuôi câu chuyện đến tột cùng là như thế nào.

Đúng rồi, hình như Thịnh phu nhân nhắc tới trên mạng?

Tần Thi Nghi bỗng nhiên ngồi thẳng người, khiến Thịnh Dục Kiệt đang tựa vào người cô mơ màng sắp ngủ giật mình, Tần Thi Nghi vội vỗ nhẹ, trấn an cậu nhóc nói: "Không có chuyện gì, bảo bối ngủ đi."

"Vâng." Anh bạn nhỏ mơ mơ màng màng lên tiếng, còn không tự giác cọ mặt vào người Tần Thi Nghi.

May mắn phòng nghỉ của trung tâm phục vụ du khách mở điều hòa khá mát, hai mẹ con dính cạnh nhau cũng không cảm thấy nóng. Tần Thi Nghi vừa nghĩ vừa vuốt ve cái ót khô mát của Thịnh Dục Kiệt, cảm giác được cơ thể cậu nhóc thả lỏng, hô hấp đều đặn, lúc này cô mới nhẹ nhàng tay chân móc di động ra.

Ban nãy thời điểm nhận điện thoại, bởi vì Tần Thi Nghi muốn bế Thịnh Dục Kiệt đi đường, nên di động là do Thịnh Dục Kiệt giúp cô lấy, nhận điện thoại xong tất nhiên cũng là Thịnh Dục Kiệt giúp cô cất vào ba lô. Tần Thi Nghi không hề biết trên màn hình xuất hiện nhiều biểu tượng Weibo đánh dấu thông báo chưa đọc như vậy, lúc mở di động ra thấy một màn này, lòng Tần Thi Nghi muốn nhảy dựng, tạm coi như hiểu rõ. Xem ra tin tức chính là từ trên Weibo ồn ào lên.

Tần Thi Nghi click mở Weibo, lại bị hoảng sợ, trên biểu tượng hiển số thông báo chưa đọc vượt qua hai chữ số, thống nhất biểu thị 99+. Tần Thi Nghi biết Thịnh phu nhân khẩn trương như vậy khẳng định sự tình không nhỏ, nhưng nhìn thấy thông báo những mấy vạn tag, mấy ngàn tin nhắn, cùng với hơn vạn bình luận. Người từ nhỏ đến lớn không có tiếng tăm gì như Tần Thi Nghi không nén được căng thẳng.

Đây đúng thật là nổi tiếng nhịp điệu (*) đó!

Lúc này Thịnh Hạo Vụ đã xoá bài viết tạo thành oanh động trên Weibo, chẳng qua cư dân mạng linh hoạt cắt đứt ý đồ. Tần Thi Nghi cũng là từ tin nhắn cư dân mạng gửi cho cô đọc được nguyên văn. Đối với câu "Bảo bối" kia Tần Thi Nghi thật sự có chút nghiến răng nghiến lợi, khó trách bị hiểu nhầm. Con mẹ nó nếu ngứa tay không nhịn được muốn chia sẻ Weibo, thì lúc chia sẻ không biết nói rõ ràng sao! Tần Thi Nghi không kìm được muốn bùng nổ chửi tục.

Thực tế Thịnh Hạo Vũ cũng rất oan ức, nay chính là cuối tuần, vất vả lắm mới thoát thân khỏi công việc bận rộn. Đêm qua không cẩn thận chơi high quá, chuẩn bị ôm cô bạn gái người mẫu mới ngủ thoả thích một ngày, kết quả bị trợ lý anh trai hắn phái tới đào từ trên giường dậy.

Quả thực là phát rồ!

Từ lúc bị trợ lý Ngô đào từ trên giường dậy, đến hết đường về biệt thự Thịnh gia, Thịnh Hạo Vũ vô số lần hối hận ngày trước mình miệng tiện, đem mật mã cửa nhà nói cho anh trai. Nếu miệng không tiện, hiện tại hắn nhiều lắm là gối đầu nghe chuông cửa ngủ, vẫn có thể tiếp tục an giấc!

[Edit] Bà xã của ảnh đế - Thanh Việt Lưu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ