Chương 25: Đến nước Mỹ

3K 150 3
                                    

Chương 25: Đến nước Mỹ

Nhìn Tiểu Trương rời xa chỗ ngồi, Tần Thi Nghi mới chuyển kết nối điện thoại.

"Sao giờ mới nhận điện thoại, bên đó xảy ra chuyện gì à?" Giọng nói ở đầu kia hơi khàn khàn, mang theo chút cảm giác câu nhân (câu dẫn, cám dỗ, quyến rũ, dụ hoặc, nhử người khác).

Chẳng qua Tần Thi Nghi không có lòng trầm mê (chìm đắm say sưa không tỉnh ngộ). Thứ nhất do tế bào tình cảm của cô vốn không phát triển, thứ hai ngoại trừ Thịnh Dục Kiệt thì đối mặt với ai trong Thịnh gia cô cũng bị căng thẳng theo bản năng, toàn thân chỉ có một suy nghĩ —— biểu hiện thật tốt, lừa dối cho qua.

Loại trải nghiệm bị dụ hoặc này, chỉ sợ thời điểm thể xác và tinh thần cô thả lỏng mới cảm nhận được.

"Không có việc gì, ban nãy em nói chuyện với Tiểu Trương, nhờ cô giúp bọn em lấy chút đồ ăn tới đây." Tần Thi Nghi tóm tắt sơ lược. Ngược lại chú ý tới giọng đối phương khàn khàn, liền thuận miệng hỏi thăm một tiếng: "Giọng anh làm sao vậy? Không thoải mái sao?"

"Không có." Người ở đầu kia khẽ cười nói: "Mới vừa kết thúc công việc, có lẽ nghe hơi khàn. Còn chưa đăng ký đúng không? Khi nào đăng ký?"

"Chắc nhanh thôi, bay chuyến mười hai giờ."

"Vậy xác thực không sai biệt lắm. Chuyến bay số hiệu bao nhiêu? Để anh tính xem mấy giờ đến bên này."

Tần Thi Nghi trực tiếp báo số hiệu chuyến bay rồi nói: "Nếu không bị muộn, chắc khoảng chín giờ có thể tới nơi."

"Chín giờ à." Giọng người ở đầu kia kéo dài, dường như có chút khó xử: "Ngày mai bảy giờ đã bắt đầu quay, đáng ghét phim quay nửa đường không cho phép xin nghỉ..."

Lời Hoắc Lăng có ý gì, Tần Thi Nghi đương nhiên rõ ràng, thậm chí cầu mà không được, không đợi anh nói xong, liền thấu hiểu lòng người nói: "Không sao, công việc quan trọng. Tuỳ tiện kêu nhân viên công tác nào rảnh lại đây là được, anh không cần cố ý tới đón bọn em đâu."

Nói, không đợi Hoắc Lăng phản ứng, Tần Thi Nghi đã quay đầu nhìn về phía Thịnh Dục Kiệt, dịu dàng dỗ: "Bảo bối, ngày mai ba rất bận, không thể đến sân bay đón chúng ta, chúng ta đi cùng chú dì khác, được không?"

Lý giải của trẻ con đối với chuyện người lớn bận rộn khả năng có chút lệch lạc, rất nhiều đứa trẻ cảm thấy ba mẹ không ở cạnh mình chính là lén lút ra ngoài chơi, cho nên khóc nháo không thôi. Nhưng loại sự tình này chắc chắn sẽ không phát sinh trên người Thịnh Dục Kiệt, thực tế bánh bao nhỏ đã quen với chuyện người lớn bận rộn, không chỉ vì quanh năm suốt tháng cậu nhóc không gặp được mặt ba mẹ mấy lần, mà còn vì ông nội, bà nội, bác cả và bác hai đều là người bận rộn đến mức như thần long thấy đầu không thấy đuôi. Xa cách với ba mẹ, cậu nhóc chỉ biết chờ một chỗ đợi ba mẹ định kỳ bớt thời gian ở cạnh mình. Hơn nữa, không phải là ít một lần ra sân bay đón sao, chờ cậu nhóc tới nước Mỹ rồi sẽ được ở chung một chỗ với ba mẹ, muốn gặp mặt thế nào cũng được, so với trước kia tốt hơn rất nhiều.

Cho nên, mặc kệ từ góc độ nào giải thích, Thịnh Dục Kiệt đối với truyền đạt của mẹ mình đều vô cùng bình tĩnh, mí mắt cũng không nâng, thẳng thắn gật đầu.

[Edit] Bà xã của ảnh đế - Thanh Việt Lưu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ