Chương 19: Làm bánh kem

3.2K 150 4
                                    

Chương 19: Làm bánh kem

Tần Thi Nghi nhắc lại chuyện cũ, nhưng thay đổi phương thức tiếp cận vấn đề. Lúc này, Thịnh Dục Kiệt không chần chờ, ôm cổ Tần Thi Nghi, học bộ dạng vừa rồi của cô, kề sát vào bên tai cô nhỏ giọng nói: "Trên người dì kia quá thơm."

"Thì ra bảo bối không thích ngửi mùi nước hoa." Tần Thi Nghi cười tủm tỉm nhéo mũi cậu nhóc: "Cái mũi nhỏ còn rất thính."

Thịnh Dục Kiệt đại khái ngượng ngùng, đem đầu vùi ở cổ Tần Thi Nghi, giọng rầu rĩ truyền ra: "Không phải không thích, mùi đừng quá nồng là tốt rồi."

Trên mặt Tần Thi Nghi vẫn cứ cười khanh khách, trong lòng lại nghĩ, may mà nguyên chủ không thích mùi nước hoa nồng đậm.

Chú Lâm đi phía trước đã mở cốp xe, cất hết đồ vào trong, thuận tiện quay đầu nhìn thoáng qua, bởi vì cách nhau khoảng vài mét nên ông không nghe thấy Tam thiếu phu nhân và tiểu thiếu gia đang thì thầm gì. Lòng hơi cảm khái, chỉ khi ở trước mặt Tam thiếu phu nhân, tiểu thiếu gia mới có chút dáng vẻ giống trẻ con.

Chú Lâm lái xe đưa hai mẹ con đến Nhã Các Tiểu Uyển ở trung tâm thành phố, Tần Thi Nghi bế cậu nhóc đang mơ màng sắp ngủ bước ra, chú Lâm tiến lên hai bước hỏi: "Tam thiếu phu nhân, có cần chú đưa hai người lên không?"

"Đoạn đường vài bước thôi, không cần đâu ạ." Tần Thi Nghi vẫy tay tạm biệt chú Lâm: "Chú Lâm, chú nhớ 5 giờ qua đây đón chúng cháu là được rồi ạ."

Chú Lâm không miễn cưỡng, đứng ở xa nhìn theo hai mẹ con vào thang máy.

Tần Thi Nghi ấn thang máy, cảm nhận được Thịnh Dục Kiệt trong ngực cứ vặn vẹo, liền đưa tay nhẹ nhàng vỗ lưng cậu nhóc, trấn an nói: "Không sao, bảo bối ngủ đi, lập tức sẽ về đến nhà."

Thịnh Dục Kiệt không nhắm mắt, cằm gác lên vai mẹ, không chớp mắt nhìn chằm chằm cửa thang máy.

Tần Thi Nghi quay đầu, liền nhìn thấy bộ dạng thâm trầm của cậu nhóc, không nhịn được cười: "Nghiêm túc như vậy làm gì? Mẹ sẽ không đem con đi bán đâu."

Thịnh Dục Kiệt nâng mí mắt lên nhìn cô một cái, rồi mới chậm rì rì trần thuật: "Đi đến nơi xa lạ, không thể tránh được căng thẳng."

Biểu tình của cậu nhóc thoạt nhìn bình đạm, hàm ý trong lời nói lại khó nén lên án.

Tuy nguyên chủ mới làm việc thiếu đạo nghĩa, nhưng hiệp sĩ tiếp mâm Tần Thi Nghi nghe được lời này cũng khó khống chế áy náy dâng lên. Không sống chung với ba mẹ chồng không quan trọng, nhưng nguyên chủ sống ở bên ngoài nhiều năm như vậy, trước nay chưa từng nghĩ tới việc đón con trai tới ở chung, thậm chí anh bạn nhỏ lớn gần này còn chưa bao giờ tới nhà mẹ mình, thật sự rất quá đáng!

Tần Thi Nghi vội vàng an ủi: "Sau này rảnh, mẹ sẽ thường xuyên dẫn con qua đây ở được không?"

Thịnh Dục Kiệt nhấp môi, không lên tiếng.

Tần Thi Nghi biết cậu nhóc buồn bực, không phản đối chính là cam chịu, bởi vậy không miễn cưỡng cậu nhóc trả lời.

Nơi này dùng khoá mật mã, Tần Thi Nghi trực tiếp cầm ngón tay cậu nhóc, một bên ấn mật mã mở cửa, một bên cười nói: "Bảo bối phải nhớ kỹ mật mã mở cửa, đừng để lần sau nhà mình cũng không vào được đó."

[Edit] Bà xã của ảnh đế - Thanh Việt Lưu CaWhere stories live. Discover now