Chương 4: Ba anh em

4.7K 193 2
                                    

Chương 4: Ba anh em

Hai mẹ con yên lặng không một tiếng động ra ghế sô pha ngồi.

Thực tế, yên lặng không một tiếng động là do Tần Thi Nghi tự ảo tưởng, chứ từng hành động của bọn cô đều rơi cả vào mắt những người đứng tại đây. Anh em Thịnh Hạo Nhiên và Thịnh Hạo Vũ, một người mặt than không cảm xúc, một người khác chủ động tỏ ra ung dung, hai người thản nhiên quan sát một màn như vậy, trong lòng dù có suy nghĩ gì thì trên mặt cũng không lộ ra.

Nhưng trợ lý Ngô thì khác, hắn không nhịn được thấp giọng cười một tiếng. Tiểu thiếu gia cười lên quả thật quá ngọt ngào. Trước kia sao hắn không phát hiện ra tiểu thiếu gia nghiêm túc, chững chạc, rõ ràng là phiên bản thu nhỏ của Thịnh tổng, khi cười rộ lên lại có dáng vẻ này chứ?

Đừng mắng trợ lý Ngô chưa hiểu việc đời. Là trợ lý đặc biệt của Thịnh Hạo Nhiên, trợ lý Ngô đi theo BOSS đã nhiều năm, mấy năm nay càng ngày càng được coi trọng, thỉnh thoảng hắn lại đến Thịnh gia chuyển ít văn kiện cho Thịnh tổng.

Tuy rằng Thịnh tổng và phó Thịnh tổng đều chưa kết hôn, nhưng phó Thịnh tổng phong lưu đa tình, hàng đêm sênh ca. Trong biệt thự Thịnh gia có Chủ tịch Thịnh và Thịnh phu nhân, động tĩnh lớn quá thì không hay, nên phó Thịnh tổng thường xuyên sống ở bên ngoài.

Ngược lại với phó Thịnh tổng là Thịnh tổng luôn giữ mình trong sạch, thành thật nghiêm túc nói chuyện yêu đương, trong lúc yêu trừ một vài lần ngẫu nhiên qua đêm bên ngoài thì phần lớn thời gian đều ở biệt thự của Thịnh gia. Huống chi Thịnh tổng độc thân đã hơn một năm, trừ bỏ đi công tác ra thì cơ bản không qua đêm bên ngoài, là một người đàn ông mẫu mực điển hình. Vì ông chủ là người đàn ông tốt như vậy, nên trợ lý Ngô lâu lâu sẽ chạy qua Thịnh gia đưa văn kiện, tự nhiên đối với tiểu thiếu gia sống chung với Chủ tịch Thịnh và Thịnh phu nhân từ nhỏ cũng xem như quen thuộc.

Trợ lý Ngô vốn quen nhìn nét mặt nghiêm túc của tiểu thiếu gia, rất có phong phạm của ông chủ Thịnh tổng. Giờ bỗng nhiên thấy cậu nhóc cười ngọt ngào đến mức cả khuôn mặt sáng ngời thì nhất thời không kịp phản ứng, mắt nhịn không được nhìn lâu hơn chút. Nhưng dù sao trợ lý Ngô cũng là một nhân viên tinh anh, thất thần chỉ là chuyện trong chốc lát.

Hai đương sự đang bị người ta chú ý. Một người bộ dạng khẩn trương ngồi nghe mọi người tính toán chu cấp bồi thường cho ba mẹ cô bao nhiêu, một người thì nghiêm túc nhìn mẹ mình chằm chằm xem chừng, không muốn để mẹ mình tiếp tục lỡ lời nói ra điều gì thiếu suy nghĩ gây kinh động đến mọi người. Hai mẹ con họ đều không chú ý đến ánh mắt thất thần của trợ lý Ngô, vẫn tưởng rằng hành động của bản thân thật sự có thể che tai bịt mắt người khác.

Mấy năm nay tập đoàn Thịnh Thị đều do hai anh em Thịnh gia đứng ra quản lý, đặc biệt là Thịnh Hạo Nhiên. Giờ cả hai người tạm buông xuống công việc bận rộn để tới bệnh viện để xử lý chuyện bồi thường nho nhỏ này, đương nhiên không phải vì mấy đồng tiền. Trên thực tế Thịnh gia nói thẳng là nhà giàu nứt đố đổ vách, chỉ cần người nhà họ Dương không sử dụng công phu sư tử ngoạm, Thịnh gia nhất định sẽ đáp ứng yêu cầu của bọn họ. Anh em Thịnh Hạo Nhiên tự thân xuất mã chính vì muốn dứt khoát dùng dao sắc chặt đay rối. Hai anh em họ đều không thích bị bó buộc, may vì lão tam kết hôn sớm, lại có con luôn nên mới giúp bọn họ bớt bị các bậc trưởng bối hối thúc, được tự do nhiều năm như vậy.

[Edit] Bà xã của ảnh đế - Thanh Việt Lưu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ