Chương 29

7.8K 423 28
                                    

              Trong khoảnh khắc đó, đại não Dụ Tình Không trở nên trống rỗng, lông mi hạp lại, giống như một tòa thành bị công phá, đột nhiên không có chút sức lực phản khán.

Mặc dù rất không nguyện ý thừa nhận, nhưng thân thể của nàng giống như hạn hán gặp mưa rào, mong đợi càng nhiều chuyện khác sẽ tới.

Thế nhưng lúc này, điện thoại của Dụ Tình Không lại đột nhiên vang lên, làm nàng khẽ giật mình, sau khi tĩnh hồn lại, liền kéo lại y phục, cầm điện thoại di động ngồi dậy.

"Ta đi nghe..." Nhìn thoáng qua hai mắt có chút mê ly của Lâm Vãn Chiếu, Dụ Tình Không giơ lên điện thoại, ngay sau đó liền đứng dậy đi ra ngoài.

Lâm Vãn Chiếu xoa một nắm tóc, nằm lên ghế sa lon, thở dài. Sao những người này lúc nào cũng chọn đúng lúc quan trọng mà gọi điện thoại, cứ như đang xem phim truyền hình thì gặp quảng cáo, làm người tức điên.

Là đồng sự tăng ca gọi tới, Dụ Tình Không trả lời xong vấn đề của nàng về sau, lại nghe nàng phàn nàn kể chuyện bực mình mấy hôm nay, chẳng qua là suốt cả quá trình, Dụ Tình Không đều có vẻ hững hờ, phụ họa vài câu.

Lâm Vãn Chiếu nhìn xem bóng lưng của nàng, hồi tưởng lại tràng cảnh mới vừa rồi, nằm trên ghế sa lon nở nụ cười. Dụ Tình Không hình như là động tình a? Có lẽ vậy đi, bộ dáng nàng thở dốc, thật là ái muội.

Vậy thì rõ ràng là, thân thể của nàng bị mình đụng chạm vào, cũng có cảm giác.

Nghĩ như vậy, khóe môi Lâm Vãn Chiếu có chút giương lên. Lô Khả Khả nói quả không sai, Dụ Tình Không tuyệt đối không thể đối với mình không có cảm giác.

Dụ Tình Không tiếp điện thoại xong, lại gọi điện thoại cho một người nữa, toàn bộ xử lý hoàn tất về sau, đã hơn mười phút. Đợi nàng lại trở lại ghế sa lon, Lâm Vãn Chiếu đã nằm ngủ thiếp đi.

Dụ Tình Không nhặt lên hai lon bia rỗng, để qua một bên, cầm tay vỗ vỗ cái trán.

Vừa mới... cái loại cảm giác này, thật sự là quá nguy hiểm, mà càng đáng sợ chính là, nàng lại rất mê luyến cái loại cảm giác này, rất muốn được nhiều hơn nữa.

Quay người đi vào trong phòng tắm, Dụ Tình Không mở ra nước lạnh, đón nước hất lên mặt mình, lui về sau một bước, khóa nước lại, nhưng thân thể lại giống như trẻ nhỏ không vòi được kẹo, cực độ trống rỗng hụt hẫng, cực độ muốn có cái gì đến 'xâm nhập' trấn an một chút.

Hai tay chống trên bồn rửa tay, Dụ Tình Không cảm giác chính mình muốn hư thoát, chỉ có thể nắm vuốt hai bên thành bồn.

Đầu óc của nàng, chắc chắn là hỏng rồi.

Hôm sau.

Dụ Tình Không thức dậy rửa mặt đánh răng, đi ra khỏi phòng, cũng vừa lúc Lâm Vãn Chiếu đẩy ra cửa phòng của mình.

Hôm nay nàng mặc một bộ jumsuit màu trắng hở hơn nửa lưng, trong tay cầm điện thoại di động cùng một quyển sổ tài liệu, thoạt nhìn bên ngoài tài trí hào phóng bên trong lại không thiếu gợi cảm.

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũWhere stories live. Discover now