Chương 12

9.8K 579 81
                                    

              "Viết cũng không tệ lắm, thừa khải chuyển hợp đều có, cốt truyện tình cảm song hành, hình tượng thanh âm phong phú, " Lâm Vãn Chiếu nói tiếp, "Ngươi thật là nhân tài, làm một thẳng nữ, vậy mà có thể đem hai nữ nhân lên giường miêu tả đặc sắc như vậy. Kịch bản viết rất ưu tú, xem ra là hiểu rõ không ít a."

"Đây không phải là do ta viết." Dụ Tình Không mở miệng.

"Thế, chẳng lẽ là do ta viết?" Lâm tổng kéo con chuột, tắt đi văn kiện.

Dụ Tình Không hạ mắt nhìn tay nàng đang cầm con chuột, lần nữa lên tiếng: "Lâm tổng, ngươi biết, ta không phải ý tứ đó."

"Đột nhiên nhớ tới con mèo ta mang về lúc trước, cứ tới ban đêm, mỗi lần ta vừa tắt đèn, nó liền lặng lẽ chạy tới chen lên giường giành chăn mền với ta, nhưng chỉ cần ta vừa mở đèn, nó liền lại chạy không còn bóng dáng, sau đó tắt đèn lại tới... " hai tay Lâm Vãn Chiếu cùng nhau chống cằm, thanh âm nhẹ nhàng, "Cái tính tình này, cũng không biết đến tột cùng là giống ai."

Dụ Tình Không giương mắt nhìn nàng, trở lại chuyện chính: "Lâm tổng, ngài thật là hiểu lầm. Nếu như Lâm tổng không tin, có thể để cho người tới xem mạng lưới giám sát của công ty, điều tra thêm nơi phát ra văn kiện này, nhìn xem nguồn gốc là từ máy vi tính của ta... Vẫn là từ nơi khác phát tới."

Dù sao, vì phòng ngừa nhân viên âm thầm tùy ý đem một ít thương nghiệp cơ mật lộ ra bên ngoài, công ty đối với cửa truyền phát tệp tin rất là nghiêm khắc kỹ lưỡng, muốn tra, vẫn là có thể tra được.

Lâm Vãn Chiếu nghe xong, khẽ gật đầu, suy nghĩ một chút về sau, lại mở miệng: "Cho nên, nói cách khác, ngươi không có viết, chẳng qua là đang xem bách hợp "thịt" Văn?"

Giờ nghỉ trưa nhiều phương thức tiêu khiển tới như vậy, phần lớn mọi người đều lựa chọn hoặc là đi ngủ, hoặc là nói chuyện phiếm, hoặc là xem phim nghe ca nhạc, hoặc là đọc tiểu thuyết, mà Dụ Tình Không... lại xem bách hợp thịt Văn.

Trêu chọc người "trong vòng" còn chưa tính, còn cùng nàng lăn lên giường. Lăn lên giường xong chưa tính, lại còn tự mình xem bách hợp thịt Văn. Mấy loại "Trùng hợp" thế này kết hợp lại với nhau, nói thật, làm sao cũng không thể xem như là trùng hợp được.

Nghĩ như thế nào, cũng đều không giống chuyện một thẳng nữ sẽ làm a?

Dụ Tình Không không khỏi nhăn lại mi tâm. Hiện tại hình như không cần biết nàng nói cái gì, đều sẽ như là đang giảo biện.

So với viết bách hợp thịt Văn, thì xem bách hợp thịt Văn, cũng không tốt hơn chút nào, càng giống như mình đang rất 'đói khát'.

"Không phải! " Dụ Tình Không lắc đầu. Nàng không cách nào chứng minh bản thân mình không có xem, chỉ có thể nói: "Bất quá, trước đừng bàn ta là thẳng, coi như ta không thẳng, có quan hệ gì với Lâm tổng sao?"

Lâm Vãn Chiếu đột nhiên bị hỏi khó, vì vậy cuối cùng cười cười: "Ngươi trở về đi, đem tổng kết gởi lại cho ta."

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũDove le storie prendono vita. Scoprilo ora