Chương 7

11.3K 686 33
                                    

              Sau đó, Lâm Vãn Chiếu liền nới lỏng ngón tay đang để trên môi nàng ra, một lần nữa ngồi trở lại bàn làm việc.

"Ta đã biết." Dụ Tình Không gật gật đầu.

"Ngày mai đi Cảnh thị trước, nghỉ ngơi một chút sau đó ngày kia đi gặp tổng giám đốc công ty Nhân Nhạc, hắn chỉ có ngày đó là rảnh. Ngày 7 phải đi bái phỏng hết bốn cái nhà máy, ngày 10 đến bệnh viện lớn nhất Lê Thành bàn vấn đề hợp tác, sau đó ngày 11 nghỉ ngơi một ngày, ngày 12 lại đi Hoa thị tham gia hội triển lãm vật phẩm chăm sóc sức khỏe. . ." Lâm Vãn Chiếu nhìn qua nàng, "Tổng cộng gần một tuần lễ, cho nên quần áo ít nhất đừng dưới ba bộ. Vé máy bay, khách sạn ta sẽ để cho bí thư mau chóng giải quyết, ngày mai ngươi trực tiếp mang hành lý tới, sau đó chờ tan việc chúng ta cùng nhau xuất phát."

"Được." Dụ Tình Không gật đầu.

"Ân, trước tiên cứ như vậy đi." Lâm Vãn Chiếu cười cười.

"Ta đây đi ra ngoài trước." Dụ Tình Không nhìn xem nàng.

"Đi đi." Lâm Vãn Chiếu nhướng mày.

Vì vậy, Dụ Tình Không liền quay người hướng phía cửa ra vào rời đi.

Trong phòng, Lâm Vãn Chiếu nhìn xem Dụ Tình Không rời đi về sau, vỗ vỗ cánh tay nương đến trên ghế dựa ngồi cười cười, cầm lấy một cây bút trung tính, lật ra bản ghi chú, chuẩn bị viết quy trình hoàn thành nhiệm vụ dán dưới màn hình máy vi tính một chút. Nhưng là, ngòi bút vừa chạm đến trang giấy, Lâm Vãn Chiếu liền thất thần.

Đi công tác có liên quan tới hạng mục chuyên ngành của Dụ Tình Không, cho nên để nàng đi chung với mình xác thực không sai, nhưng trừ cái đó ra, Lâm Vãn Chiếu cũng có tư tâm.

Lúc nào thì biết tới Dụ Tình Không người này? Nói đến, kia cũng là bảy tám năm trước, lúc còn đang học đại học.

Thời điểm đó, Lâm Vãn Chiếu bởi vì chân ngã bị thương, giấc mơ làm vũ công múa Ba-lê bị hủy diệt, ngoài ra mẫu thân – người luôn hết mực yêu thương nàng cũng trùng hợp qua đời, bị song trọng đả kích như vậy, nàng bắt đầu rượu chè bê tha, ăn uống quá độ, mỗi ngày ngoại trừ ăn ăn ra thì chỉ biết có ăn, đến mức thể trọng có lần tăng tới 170-180 cân (tương đương 85 -90kg), thêm nữa thường ngày luôn trưng ra khuôn mặt không vui vẻ, nên thường xuyên bị người giễu cợt.

Nàng thường hay có biệt danh nào đâu? Tóm lại nhớ kỹ, khắc sâu nhất chính là Lâm Phí Phí(*).

(*) Phí phí = khỉ đầu chó

Sau đó, tới năm thứ hai đại học, có một lần chạng vạng tối, lúc nàng một mình đi thao trường đi tản bộ, đột nhiên một trái bóng bay ra ngoài, thẳng tắp thẳng tắp đập trúng đầu nàng, lúc ấy nàng bị nện đến lỗ tai đều kêu vang ong ong.

Sau đó, một cái nam sinh chạy tới nhặt lên trái bóng xong thì về phía nàng, không chỉ không có xin lỗi, ngược lại còn "Oa úc" mà kinh ngạc thốt lên một tiếng, nói cái gì "đập trúng một con khủng long béo".

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ