Chương 19

9.7K 570 24
                                    

              "Bị người va vào đau muốn chết, đương nhiên liền phải đập nhanh, " Dụ Tình Không nghiêng đầu nhìn qua một bên, sau đó lại hơi liếc nhìn Lâm Vãn Chiếu, "Phim điện ảnh sắp chiếu rồi."

Dụ Tình Không nói, nâng lên bước chân chuẩn bị đi ra ngoài

"Uy, ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta đâu..." Lâm Vãn Chiếu kéo lại cánh tay của nàng, hai mắt mở thật lớn, "Nói xong lại đi, bằng không ta sẽ hiếu kì đến ngủ không được mất. Ta là dạng người mà vấn đề gì cũng phải biết được đáp án, người có lòng hiếu kỳ nặng chính là như vậy, không biết đáp án thì ngay cả cơm cũng ăn không vô."

Dụ Tình Không nghe vậy, đứng vững, lần thứ nhất bắt đầu suy nghĩ vấn đề này.

Không thể nào, loại chuyện này... Trước đừng nói tới vấn đề giới tính làm gì, liền coi như các nàng là khác giới tính yêu nhau, thid giai cấp xã hội cũng cách nhau quá xa đi, còn cần gì phải suy nghĩ, chuyện này vốn là không có khả năng.

Nghĩ như vậy, Dụ Tình Không mới châm chước mở miệng: "Chuyện chưa xảy ra, ta cũng trả lời không được. Ta chỉ có thể nói, trước kia ta chính là như vậy tuyệt tình với những người thích ta."

Lâm Vãn Chiếu nghe xong, trong lòng liền lộp bộp một tiếng, nhớ tới thời đại học có nghe thấy người ta đồn đãi chuyện Dụ Tình Không cự tuyệt người ta tỏ tình là như thế nào, vì vậy rung rung tự giễu: "Ngươi cứ việc trăm phần trăm yên tâm, ta chỉ là hiếu kỳ hỏi một chút mà thôi, ta bị ngốc mới sẽ thích ngươi, ngươi đừng suy nghĩ nhiều."

Dụ Tình Không nghe xong, sửng sốt một chút, sau đó đem hai tay giấu ra sau lưng, gật gật đầu: "Không nghĩ nhiều."

Lời tuy như thế, nhưng trên thực tế Dụ Tình Không cũng không biết mình lại bị cái gì, chẳng hiểu làm sao, luôn cảm thấy trong lòng mơ hồ bị người chắn một cái.

"Được, được rồi " Lâm Vãn Chiếu nhìn chằm chằm cái ly trong chốc lát, sau đó liền quay người đi ra ngoài, "Đi thôi, phim điện ảnh sắp chiếu."

Thế nhưng là, Lâm Vãn Chiếu mới vừa đi chưa được hai bước, bả vai lại bị người kéo lại hai cái.

"?" Lâm Vãn Chiếu quay đầu nhìn Dụ Tình Không đang thu tay lại sau lưng mình.

"Đi từ sảnh bên kia qua sẽ gần hơn." Dụ Tình Không chỉ chỉ một cái hướng khác.

"Ta thích đi bộ, yêu quý vận động, si mê kiện thân." Lâm Vãn Chiếu nghiêng đầu nhìn nàng một cái, tiếp tục tự mình đi.

Dụ Tình Không nhìn nàng một chút, cũng đi tới: "Rất ưu tú."

"Đừng cho rằng ta nghe không ra là ngươi đang giễu cợt ta." Lâm Vãn Chiếu lạnh lùng lườm nàng một chút, bước nhanh.

"Không phải giễu cợt. Chẳng qua không phải chân ngươi mới vừa bị trật sao, cho nên ta cảm thấy ngươi nên ít đi đường một chút mới tốt." Dụ Tình Không đang nói chuyện, lại rũ xuống mắt nhìn chân của nàng.

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũWhere stories live. Discover now