Chương 21

11.9K 663 93
                                    

Xin lỗi mọi người, mấy liên tục hai tuần mình bận quá bận, có một chương edit mãi tới giờ mới xong. Tuần sau mình sẽ cố gắng mỗi ngày một chương vậy, có time mình sẽ nhanh hơn. Mong mọi người thông cảm hic hic T______T   

------------          

Đêm đã khuya, gió luồn qua từng khóm lá vang lên âm thanh rầm rì, ngay cả mặt hồ cũng bị dao động, không ngừng tạo ra từng vòng từng vòng gợn sóng.

Cánh môi nhẹ nhàng bị xúc động, cào thẳng tới đáy lòng, dẫn tới từng tế bào trên cơ thể đều bắt đầu rung động.

Cảm giác này thật là kỳ quái, cùng với lúc trước chỉ đơn thuần là dục vọng muốn giải quyết nhu cầu sinh lý có chút khác nhau, lần này, là rung động đến từ sâu trong nội tâm.

Đột nhiên cảm thấy, chỉ như vậy là không đủ, hô hấp của Dụ Tình Không càng ngày càng trở nên gấp gáp, trong lúc lơ đãng, bàn tay đã ôm lấy sống lưng Lâm Vãn Chiếu, thanh âm có chút trầm thấp: "Lâm tổng. . ."

Tiếp lấy, dựa vào chút lý trí cầm cự còn lại, Dụ Tình Không bắt lấy bờ vai của nàng, đem nàng thoáng đẩy ra.

Sau khi Lâm Vãn Chiếu tĩnh hồn lại, cũng mộng bức. Bây giờ nên nói cái gì để lâm thời cứu vớt lại chuyện này đây? Chẳng lẽ giả say?

Giả bộ như mượn rượu làm càn rồi quay qua đem cửa kiếng xe hôn một phát thất điên bát đảo để đánh trống lãng? Không, quá ngu xuẩn.

Giả say kêu nàng là mụ mụ, hô to mụ mụ ta ta yêu ngươi? Không được, Dụ Tình Không đã sớm biết mình và mẹ không hợp nhau.

Kia. . . vậy thì kêu ba ba? Hình như là có chút quái quái, Lâm Vãn Chiếu quả thực sầu muốn muốn trọc đầu.

Vì vậy cuối cùng, Lâm Vãn Chiếu liền tranh thủ lúc Dụ Tình Không còn chưa mở miệng chất vấn, trái tim hoảng hoảng mà ôm nàng, lại hôn nàng thêm một ngụm: "Nãi nãi, ta cứ tưởng ngươi đã chết rồi!"

Dụ Tình Không im lặng, trên mặt biểu lộ tựa như bầu trời tháng sáu, đang nắng liền trở nên âm u, âm u lại kéo tới mây đen, mây đen tụ tập thành mưa to.

Như vậy vừa đến, Lâm Vãn Chiếu càng thêm luống cuống, gương mặt cũng càng ngày càng nóng lên, dứt khoát liền triệt để phát huy 'kỹ thuật biểu diễn' của mình, tiếp tục meo meo kêu nãi nãi dài nãi nãi ngắn, giả ngây giả dại.

Cuối cùng, Lâm Vãn Chiếu đã không còn biết mình đang nói gì, nói gập ghềnh, nói sai từ, đọc chữ cũng phát âm sai, âm tiết không phân ra được, cái lưỡi không ngừng đánh loạn xạ, thậm chí đang nói còn cắn phải đầu lưỡi.

Dụ Tình Không yên lặng nhìn chăm chú vào nàng, sau đó, nhẹ giọng hỏi một câu: "Lâm tổng là thật say rồi sao?"

Lâm Vãn Chiếu nghe được câu này, liền cảm thấy mình đã bị người ta nhìn ra, giả bộ không được nữa, chẳng qua là vuốt lấy mái tóc, một lần nữa biến trở về bộ dáng đứng đắn.

"Vì sao hôn ta, chẳng những vậy còn diễn thêm một màn như vậy. . ." Dụ Tình Không nhìn thẳng vào mắt của nàng.

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon