Chương 20

13.1K 673 91
                                    

"Ta... ta thấy tóc ngươi bị rối, nên muốn giúp ngươi sửa lại một chút!" Sau cùng, Lâm Vãn Chiếu vẫn là túng, chỉ dám vươn tay ra, giúp nàng vuốt vuốt tóc, lại lặng lẽ meo meo rụt trở về.

Dụ Tình Không hơi sửng sốt, sau đó cũng chỉnh sửa lại tóc của mình, áp xuống cảm giác mới từ trong tim tràn ra.

Tiếp theo, Dụ Tình Không dừng một chút, đem khăn giấy ném vào túi rác trên xe, nghiêng đầu nhìn nàng, lại tiếp tục cúi đầu nhìn đồng hồ: "Không còn sớm, Lâm tổng phải đi về sao?"

Lâm Vãn Chiếu mím môi nhìn nàng, cuối cùng gật đầu: "Ân."

Vì vậy Lâm Vãn Chiếu liền mở cửa xe đi xuống. Dụ Tình Không nhìn xem bóng lưng của nàng, yên lặng suy nghĩ trong chốc lát, mới đem xe lái ra ngoài.

Trên đường đi, Dụ Tình Không nghĩ đến cái cảm giác ở trên xe khi nãy, liền thở dài một hơi.

Nàng bị làm sao vậy? Vừa nãy khi nhìn thấy Lâm Vãn Chiếu tới gần trong nháy mắt đó, nàng thế mà...thế mà muốn đem Lâm Vãn Chiếu kéo qua, muốn ôm nàng thật chặt, còn muốn hung hăng hôn nàng.

Chẳng lẽ mình đây là...trong truyền thuyết cái gì kêu là phát tình kỳ đó sao? Thật không thể hiểu được.

Trong nháy mắt, tuần lễ này đã kết thúc, lại bắt đầu một tuần mới. Lâm Vãn Chiếu đi công tác hai ngày mới trở về, nửa đường lại tổ chức một buổi hội nghị. Hội nghị lần này là về việc thay đổi ý tưởng kinh doanh sản phẩm. Yêu cầu các ngành nghiên cứu thảo luận.

Hội nghị mở được một nửa thời gian, mọi người cũng đã phát biểu xong đề nghị của riêng mình, Lâm Vãn Chiếu bắt đầu giải thích ý kiến của chính mình. Tuy nói Lâm Vãn Chiếu là giữa đường nhảy vào làm ngành này, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, hiểu biết của nàng đối với chuyên ngành cũng đã mười phần am tường.

Dụ Tình Không ngồi ở một bên nhìn Lâm Vãn Chiếu bàn luận các loại vấn đề một cách rành mạch, sửa sang lại chiến lược, bình ổn lại các hạng mục, thỉnh thoảng gật gật đầu.

Bởi vì Lâm Vãn Chiếu đi công tác hai ngày nay, cho nên từ đầu tuần tới giờ, hôm nay là ngày đầu tiên Dụ Tình Không gặp lại nàng. Nàng vẫn là như vậy xinh đẹp, trước sau như một không hề thay đổi.

Mặc dù ở trong sinh hoạt Lâm Vãn Chiếu có chút ngốc bạch, nhưng khi vào trạng thái làm việc nàng tựa như phát ra hào quang, mang theo một loại mị lực đặc biệt. Khôn khéo giỏi giang, lôi lệ phong hành, quả quyết mê người.

Đại khái không ai có thể đoán được, kỳ thật người này cũng không có bí ẩn bá đạo như vậy, mà ngược lại, nàng còn có một mặt rất đang yêu. Cũng không đúng, cái này là mình tự thấy.

Nghĩ như vậy, Dụ Tình Không nhìn chăm chằm vào màn ảnh máy vi tính, mơ hồ có chút xuất thần.

Buổi chiều lúc tan việc, Dụ Tình Không vào gara xe, đang chuẩn bị đi về, kết quả lại nhìn thấy Lâm Vãn Chiếu.

Lâm Vãn Chiếu đứng ngay trước xe của nàng gọi điện thoại nói chuyện với ai đó, hình như là xe nàng bị hư, còn nàng thì đang nổi trận lôi đình, xem xem tư thế kia, giống như muốn đem đối phương ăn hết vậy.

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ