Chương 26

6.5K 404 19
                                    

              "Tay ta vẫn là lạnh, còn ngươi thật là ấm áp." Lúc này, Lâm Vãn Chiếu lại bổ sung một câu.

Dụ Tình Không nghe xong quay đầu nhìn nàng, đột nhiên nghẹn lại, nửa ngày sau mới gật đầu: "Nha. . ."

Lâm Vãn Chiếu thấy nàng cũng không có buông tay ra, vì vậy liền yên tâm tiếp tục thoải mái tùng tùng lôi kéo.

Hai người yên lặng đi, rõ ràng cũng không nói gì, Dụ Tình Không lại cảm thấy hình như mình có thể cảm nhận được huyết mạch dưới da đang chậm chạp nhảy lên. Một cảm giác kỳ quái từ bàn tay truyền khắp toàn thân, làm nàng đột nhiên không muốn buông tay ra chút nào.

Dụ Tình Không tay xác thực rất ấm áp, cũng là thần kỳ, rõ ràng khi còn bé nàng sợ lạnh muốn chết, hiện tại thể chất lại thay đổi một trăm tám mươi độ, mặc ít như thế chẳng những không cảm thấy lạnh, còn cảm thấy hơi nóng a.

Về sau, hai người tiếp tục đi mấy cửa hàng khác, ai cũng mang tâm tư của riêng mình, không nói một lời. Cho đến khi có người đột nhiên chạy tới, tránh không kịp, lúc này hai người mới buông lỏng tay ra. Chính là đột nhiên bị đánh gãy như vậy, nên cũng không tìm được lý do tiếp tục nắm tay nhau.

Dụ Tình Không nhẹ nhàng thở ra, cũng đồng thời cảm thấy, trong tay mình phảng phất còn lưu lại nhiệt độ của Lâm Vãn Chiếu, nàng không khỏi vân vê từng ngón tay mình, cứ luôn cảm giác dường như thiếu thứ gì đó.

Lúc này, Lâm Vãn Chiếu đột nhiên hỏi: "Đúng rồi, ngươi nói ngươi gặp được bạn gái của Thị Dạ, vậy ngươi có biết bạn gái nàng là ai không?"

"Ta cũng chỉ là vô tình nghe các nàng trò chuyện, kêu bạn gái nàng là Nhuyễn Nhuyễn, cụ thể tên viết như thế nào thì không biết, tên đầy đủ cũng không biết, làm sao?" Dụ Tình Không nghiêng đầu nhìn nàng.

"Không có gì, ta chính là đang nghĩ làm sao có thể đâm thủng tầng ngụy trang kia, để cho người ta cách xa nàng một chút, " Lâm Vãn Chiếu lắc đầu, "Quá cặn bã, không muốn để nàng nhởn nhơ như vậy."

"Ân, " Dụ Tình Không gật gật đầu, "Chuyện này xác thực phải coi trọng một chút."

"Bất quá, nếu như nàng lại tái phạm, trừ phi là không bao giờ bị phát hiện, còn một khi đã bị phát hiện, luôn có thể từ dấu vết mà tìm được nguồn căn, muốn vạch trần nàng hẳn là cũng không khó, " Lâm Vãn Chiếu thở dài, "Chẳng qua là phải ủy khuất cô nương kia."

Dụ Tình Không lại lần nữa gật đầu. Nói thực ra, Lâm Vãn Chiếu và Thị Dạ xem như thất bại. . . Không hiểu sao nàng thấy thật là vui vẻ. Thậm chí. . . luc biết Thị Dạ là tên cặn bã, Dụ Tình Không ngược lại còn thở ra một hơi, bởi vì, như vậy liền có lý do chính đáng để hai người không dính vào nhau.

Chờ chút, trong đầu mình khi nào lại có những ý tưởng như thế này? Dụ Tình Không thở hắc một tiếng, có chút khinh bỉ chính mình.

Sau đó lại nghe được Lâm Vãn Chiếu chuyển đề tài, nói: "Thật không thể tưởng tượng được, ngươi trước đó còn cho rằng ta là loại người chân đạp mấy thuyền đây."

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũWhere stories live. Discover now