Chương 8

11.6K 720 95
                                    

              Lâm Vãn Chiếu đứng tại trước mặt, tựa như mèo bắt được chuột. Mà dưới khoảng cách như vậy, càng lộ ra thêm mập mờ.

Dụ Tình Không nhìn chăm chú vào nàng nàng một lát sau, nghiêng đầu nhìn tay nàng đang chống trên cửa, rũ xuống hai mắt, thanh âm trầm ổn đến không gợn sóng, căn bản để cho người ta nghe không ra cảm xúc của nàng: "Máy bay là 7h35 bay, hiện tại là hơn 5h30, nơi này đến sân bay không kẹt xe cần nửa giờ, kẹt xe thì nói không chính xác, chưa kể chí ít cần phải đến sớm một tiếng trước khi bay..."

Nói đến chỗ này, Dụ Tình Không lại xoay đầu lại: "Lâm tổng muốn trễ chuyến bay?"

Lâm Vãn Chiếu nhìn chăm chú vào nàng một lúc, nhấc tay nắm chốt cửa, cười nói: "Đương nhiên không muốn."

Sau đó, Lâm Vãn Chiếu liền lưng thẳng tắp đi ra ngoài.

Dụ Tình Không cúi đầu nhìn mặt đất một chút, rồi cũng nhấc chân đi ra ngoài.

Liền cùng trong dự liệu như vậy, cái giờ này đúng là có chút kẹt xe, bất quá còn tốt chính là không nghiêm trọng lắm, chưa đến 6h30 hai người đã đến sân bay.

Làm xong thủ tục về sau, Dụ Tình Không đi bưng hai ly cà phê, tiến vào phòng chờ máy bay VIP ngồi xuống bên cạnh Lâm Vãn Chiếu, đem cà phê phóng tới trên bàn nhỏ, nhìn nàng đang xem Ipad: "Lâm tổng, mời."

Lâm Vãn Chiếu nghe thấy, ánh mắt từ trên ipad nâng lên, đưa tay bưng lên cà phê: "Cám ơn."

"Không khách khí." Dụ Tình Không gật gật đầu, ngồi xuống bên cạnh nàng, nhìn đồng hồ.

"Năm ngoái, CEO trước đó tại phía bắc Cảnh thị mở 10 cửa hàng An Khang, nhưng là đến bây giờ liền chỉ còn lại một cửa hàng kéo dài hơi tàn, ngươi thấy thế nào?" Nhấp một miếng cà phê về sau, Lâm Vãn Chiếu nghiêng đầu nhìn về phía nàng.

Lâm Vãn Chiếu trước kia không có theo ý cha mình đi làm ở An Khang, cũng không có quá chú ý tới ngành nghề, cho nên đối với ngành này hiểu biết rất hạn chế.

Dụ Tình Không nghe xong, suy tư trong chốc lát, đáp: "Năm trước ta vừa tới công ty, không có tham gia dự án khuếch đại thị trường ở miền bắc hay các hạng mục marketing ở đó, về sau tới lúc ta ngồi vào vị trí này, CEO trước đã huỷ bỏ kế hoạch tiến quân ra bắc, đem trọng tâm thả lại miền nam."

"Nói cách khác, ngươi cũng không biết lúc ấy phát sinh vấn đề gì?" Lâm Vãn Chiếu vuốt vuốt huyệt Thái Dương, nhìn qua Dụ Tình Không.

Nàng nhất định phải đem chuyện này làm cho tốt. Trên thực tế, nàng sẽ tiếp quản cái công ty này, cũng là bởi vì nàng cùng cha mình có cái ước định, cái ước định kia chính là chỉ cần nàng có thể làm ra thành tích tốt, như vậy, bọn hắn về sau lsẽ không lại làm phiền nàng, nàng muốn tìm nam muốn tìm nữ kết hôn hay độc thân đều tùy ý nàng đi.

"Trên lý luận là như thế này, bất quá..." Dụ Tình Không khẽ vuốt cái cằm.

"Nói."

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũWhere stories live. Discover now