Chương 25

6.2K 415 13
                                    

              Dụ Tình Không tay đặt ở trên lưng của nàng, lực đạo có chút lớn, ngoài ra, Lâm Vãn Chiếu còn có thể nghe thấy tiếng tim mình đập điên cuồng. Thình thịch thình thịch, phảng phất muốn thủng ngực mà ra.

"Dụ Tình Không?" Lúc này, Lâm Vãn Chiếu sửng sốt một chút, sau đó đột nhiên ngẩng đầu nhìn nàng.

"Về sau ngươi có thể chú ý an toàn của bản thân mình nhiều hơn được không? Không có chuyện gì đứng ở trên đường cái làm cái gì? Phải nhớ nhìn xe qua lại a..." Mà lúc này, Dụ Tình Không một mực nhìn nàng chằm chằm, nhíu mày nói ra một đống.

Lâm Vãn Chiếu trải qua một màn này về sau, triệt để tỉnh táo, sau đó lại đột nhiên có chút mộng bức: "Ta..."

Đón lấy, Lâm Vãn Chiếu mới mở miệng nói: "Ngươi đừng nóng giận, kỳ thật mới vừa rồi, ngươi khả năng không biết rõ ràng lắm, ta không phải cố ý muốn đứng ở đây, chẳng qua là nữ nhân kia mưu đồ bất chính, ta với nàng giằng co qua lại, liền qua bên này..."

Dụ Tình Không nghe đến nơi này, sửng sốt một chút, cúi đầu: "Thật có lỗi, ta cũng không phải hung dữ với ngươi, chẳng qua là..."

"Ta biết." Lâm Vãn Chiếu gật đầu.

"Ân.." Dụ Tình Không cũng gật đầu.

"Tình Không, " Lâm Vãn Chiếu lại giương mắt nhìn chăm chú vào nàng, "Ngươi đây là tại quan tâm ta, lo lắng ta sao?"

Dụ Tình Không nghe xong, mím mím môi, nhìn đi chỗ khác, tránh đi vấn đề của nàng, sau đó lại nhìn phía nàng: "Có nơi nào đụng phải bị đau không?"

"Không có, " Lâm Vãn Chiếu lắc đầu, duỗi ra cánh tay, "Ngươi xem, tốt lành."

"Vậy là tốt rồi, " Dụ Tình Không nhìn chăm chú vào nàng, chậm rãi than ra một hơi, tiếp tục nói, "Trước đó khi ở cửa hàng tiện lợi, ta nhìn thấy nàng, còn có bạn gái của nàng. Cho nên, ta nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là theo đến đây. Nàng là một người có danh tiếng, bắt cá hai tay mà không ai biết được, rõ ràng là rất biết ngụy trang, hơn nữa thao tác còn rất thông thạo, cho nên ta cảm thấy, Lâm tổng vẫn là tránh xa nàng tương đối tốt."

Dụ Tình Không nói xong, hướng bên kia nhìn lại, phát hiện nữ nhân kia không biết lúc nào đã rời đi.

"Cho nên, ngươi cũng là vì chuyện này mà chạy tới?" Lâm Vãn Chiếu hỏi.

"Ân, " Dụ Tình Không gật gật đầu, "Đúng vậy, nếu như không phải vì nàng, ta cũng sẽ không...

"Nói tóm lại, ngươi lo lắng cho ta nên mới chạy tới đúng không?" Nhưng mà, Lâm Vãn Chiếu lại hỏi vấn đề này một lần nữa.

Dụ Tình Không nhìn chăm chú lên mặt đất, qua một hồi lâu, cuối cùng gật đầu: "Lo lắng."

Trong nháy mắt đó, Lâm Vãn Chiếu đột nhiên cảm thấy tâm hoa nộ phóng, cảm thấy bây giờ cái gì cũng không trọng yếu. Nàng thích chính mình cũng được, không thích cũng được, đều không phải chuyện gì to tát, bởi vì, nàng sẽ lo lắng cho mình, vậy có nghĩa là, mình ở trong lòng nàng tối thiểu vẫn có phân lượng, nói rõ nàng quan tâm chính mình a!

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũWhere stories live. Discover now