Chapter final

2.2K 80 3
                                    

Cuối cùng cũng đi đến chap cuối, cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi fic.

CHAPTER FINAL

Yuri đóng cửa lại và khóa nó. Cô không hề tách khỏi nụ hôn dù chỉ một giây để thở. Cô đã chạy ra ngoài nhưng cô không quan tâm. Cô cần Jessica. Ngay bây giờ và ngay tại đây.

"Yul khóa cửa?" Jessica hỏi khi hơi thở nặng nề như Yuri và cuối cùng cũng bị Yuri tấn công vào môi mình một cách thèm khát.

"Mhmmm..." Yuri chỉ lầm bầm và đẩy Jessica lên giường sau đó nằm lên người cô ấy, khiến Jessica có rít lên một chút.

"Oh Yul..."

Yuri đột nhiên dừng lại và nhìn vào mắt Jessica. "Yul sẽ không cho ai hay bất cứ điều gì làm gián đoạn chúng ta nữa."

Jessica chỉ mỉm cười. "Được rồi, em đồng ý." cô nói và sau đó lượng andrenalin chảy trong cơ thể họ tràn ra giống như một dòng điện.

"Em có chuyện phải nói với Yul." Jessica nói sau một lúc khi cuối cùng cô tìm thấy một chút thời gian để nói chuyện. Cô có vẻ khá nghiêm trọng.

"Yeah?" Yuri nhìn vào mắt Jessica hỏi lại.

"Em đã nói dối Yul."

"Sao cơ?"

"Đó là đêm khi chúng ta uống rượu soju và em đã gục ngã...thật ra thì em không có."

"Không có? ý em là sao?"

"Em không có say rượu. Em chỉ giả vờ thôi vì nếu em không giành chiến thắng thì em có thể được gặp Yul vào lần tới." Jessica thừa nhận.

"Cái gì?" Yuri ngạc nhiên vì lời thú nhận bất ngờ.

"Uhuh.." Jessica gật đầu và hôn lên mũi Yuri. "Em đã thích Yul từ lần đó."

"Ơ..." Yuri để mặc Jessica hôn mình. Một nụ hôn đầy đam mê, cả hai hôn nhau một lúc trước khi họ quyết định tiến xa hơn bước nữa.

"Thiên đường là đây?" Yuri thở ra khi tay Jessica trượt lên bụng trần của cô. Cuối cùng tại thời điểm này cả hai được riêng tư trong một căn phòng an toàn, không có thời tiết xấu, không điện thoại di động, không chị em gì vào giờ này.

"Em cũng nghĩ như vậy nhưng em không phải là một thiên thần." Jessica mỉm cười và chạm vào vùng bụng Yuri sau đó cô dùng móng tay gãi nhẹ lên đó nhưng rung động từ từ xuất hiện trong Yuri. Jessica trượt tay lên xuống bụng Yuri và sau đó tiến dần cao hơn. Cô cảm thấy Yuri rùng mình trong sự phấn khích khi cô tiến đến ngực Yuri.

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Where stories live. Discover now