Chapter 27

1.2K 56 2
                                    

Chapter 27

Taeyeon bước vào rừng sẽ là nói dối nếu nói rằng cô không hề sợ hãi. Taeyeon gần như phát điên lên khi cô cảm thấy sợ hãi. Tin nhắn mà cô nhận được...cô vẫn không hiểu nó lắm. Cô nghĩ rằng mọi người đã thực hiện thỏa thuận thành công với gia tộc Wolf. Nhưng rõ ràng là không hề giống như mong muốn của cô.

----Nếu cô muốn nhìn thấy em gái của mình một lần nữa thì hãy đến đây vào đêm mai---

Đó là tất cả những gì mà tin nhắn nói. Oh, cộng với địa điểm.

Taeyeon run rẩy hơn bao giờ hết. Thứ nhất là lần gặp mặt Tiffany đầu tiên và đây là lần thứ hai Taeyeon run sợ đến vậy. Và sự cố đó là đáng sợ nhất trong cuộc sống của cô cho đến bây giờ. Điều này thật sự thật sự rất tệ.

Taeyeon nuốt nước bọt và đi sâu hơn vào rừng. Cô đang cầm một con dao găm. Gia tộc Kwon có một căn phòng chứa đầy đủ các loại vũ khí và không khó khăn lắm để cô có thể lấy được một hoặc hai món. Cô không nghĩ là nó sẽ hữu ích nhưng có còn hơn không. Món vũ khi còn lại Taeyeon giấu nó trong tay áo của mình như thế thì kẻ thù sẽ không biết là cô còn món vũ khí thứ hai.

Taeyeon từ từ tiến đến gần điểm hẹn. Taeyeon tự giễu khi cô nhận ra nơi quen thuộc này.

Đó là ngôi nhà cũ mà Tiffany đã ẩn núp khi bỏ trốn... một sự trùng hợp chẳng có gì tốt đẹp.

Taeyeon bước vào trong căn nhà. Cô đã suy nghĩ về mọi chuyện và cô muốn bỏ chạy, nhưng không cô không thể. Taeyeon cần phải mang em gái mình trở về, cô không thể để đứa em tội nghiệp của mình bị giết chết. Taeyeon đã nghỉ có thể là mình bị ai đó lừa gạt nhưng...cô không thể mạo hiểm tính mạng của Hyoyeon. Cô không thể. Taeyeon chậm rãi bước lên cầu thang. Cô mở cửa ra và...

Hyoyeon. Em ấy bị trói lại nằm bất tỉnh trên mặt đất.

"OMG!" Taeyeon thở mạnh và ngay lập tức quỳ xuống bên cạnh cơ thể đó. Taeyeon nhanh chóng chạm cổ Hyoyeon tìm xem động mạch còn đập không. Nhưng cô không thể tìm thấy nó những ngón tay Taeyeon lúc này run lẩy bẩy. Cô cũng nhận thấy hai tay và hai chân của Hyoyeon bị trói lại với nhau.

"Đừng lo, cô ta vẫn còn sống." một giọng nói vang lên.

Taeyeon ngay lập tức đứng dậy và xoay người lại trong tay vẫn giữ con dao găm.

"Cô thật ngu ngốc Taeyeon ah" hắn ta nói cùng với cái đầu lắc lắc và một nụ cười đáng ghét.

Tay Taeyeon vẫn giữ con dao găm. "Thả em ấy ra" cô la lên.

"Cô có mang thuốc đến không?" Hắn ta hỏi.

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Where stories live. Discover now