Chapter 21

1.6K 65 8
                                    

Chapter 21

"Cô nặng quá!" Yuri vừa thở dốc vừa phàn nàn.

"Yuri thật là một người yếu ớt." Jessica cãi lại nhưng trong giọng nói của cô lại lộ ra vẻ mềm mại.

Yuri đã được diện kiến bột mặt thật của Jessica vào lúc này. Jessica vẫn cố gắng tỏ ra là mình thật sự cool, mặc dù chấn thương của cô khá là nghiêm trọng. Bản thân Yuri cũng bị thương nhẹ nhưng tình trạng của Jessica thì tồi tệ hơn nhiều. Yuri cảm thấy thật mệt mỏi không phải chỉ vì cô phải cõng Jessica mà cô còn phải mang theo 2 thanh kiếm của họ và nó thì khá là nặng.

Jessica ôm chặt lấy cổ Yuri khi Yuri cõng cô. Họ không thèm gọi taxi vì Jessica nói là cô biết một nhà hát gần đây và đúng như vậy. Cũng giống như gia tộc Kwon sở hữu bảo tàng thì gia tộc Jung lại là chủ của những ngân hàng. Đã được khoảng 10' kể từ khi họ rời khỏi khu rừng và nhà hát thì vẫn chưa thấy đâu. Tuy nhiên Jessica luôn nói với Yuri là cô chắc chắn là có nhà hát gần đây.

"Cô có thể gọi điện cho BoA unnie được không? Lấy điện thoại của tôi này và nhấn vào số 3 để gọi." Yuri nói sau vài giây im lặng. "Hãy kể lại với chị ấy toàn bộ câu chuyện."

"O..okay" Jessica gật đầu. "Vậy điện thoại Yuri đang để ở đâu?'

"Umm, cô phải dùng một số kỹ năng nhào lộn để lấy được nó, điện thoại nằm trong túi quần jean của tôi."

"Sao...nằm trong túi quần Yuri?" Jessica lặp lại.

"Uh, sao nào? Oh..." Yuri thở ra khi cô nhận ra điều này. "Jung lạnh lùng đâu rồi mà thay vào đây là một Jung nhút nhát?" Yuri cười trêu Jessica.

"Ai nói điều đó chứ." Jessica trả lời và buông cổ Yuri ra. Cô ngả người ra sau một chút và nghiêng mình xấu hổ dùng tay thò vào túi quần sau của Yuri.

Yuri đột nhiên như bị đóng băng tại chỗ vì hành động này của Jessica. Mắt Yuri mở to ra khi bàn tay Jessica vẫn còn ở trong túi quần sau của Yuri.

"Cô vui chứ?" Yuri hỏi sau một vài giây im lặng lúng túng.

"Vui gì?" Jessica nói lại.

"Tôi nhắc lại lần nữa! Là túi trái!"

"Oh xin lỗi!"

"Cô có thể ngừng ngay việc đụng chạm vào tôi ngay không." sau đó Yuri nói làm cho Jessica chợt nhận ra là bàn tay cô vẫn còn để trong túi quần sau của Yuri. Jessica mặt đỏ lên nhanh chóng và ngay lập tức lấy tay ra và nhét vào túi trái để lấy điện thoại ra. Yuri không dám ngước nhìn lên, đôi má cô cũng ửng đỏ và cô sợ Jessica sẽ nhận thấy tình huống xấu hổ này ngay cả lúc này đang là ban đêm.

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Where stories live. Discover now