Chapter 35

1.1K 41 0
                                    

CHAPTER 35

"Điều này thật thú vị." Taeyeon thì thầm vào tai Tiffany. Cô cầm lấy một thanh kiếm ngắn cuối cùng cô cũng được hành động thực tế. Mặc dù các thợ săn Trung Quốc yêu cầu mọi người hãy ở lại phía sau nhưng sao có thể thế được. Đây là một cuộc chiến lớn mà.

"Đồng ý" Yoona.

"Krystal rất thích điều này." Jessica nói với Yuri.

"Shht.." Chen nói. Cậu đang cầm trên tay một loạt ám khí lúc này trông cậu ta khá nguy hiểm.

Những người Trung Quốc được chuẩn bị rất tốt và điều làm tất cả mọi người ngạc nhiên chính là họ sử dụng vũ khí của Nhật Bản. Fei thì dùng katana của mình, Kris thì dùng súng, Amber có cung tên tuyệt vời, Victoria thì hai thanh kiếm tantos ngắn, Jia thì dùng katana tương tự Fei cuối cùng là Tao với một thanh nigatana.

"Mọi người không sợ sẽ có chuyện gì đó xảy ra ở lều sao? Không cho người ở lại bảo vệ nó." Tiffany thì thầm với Amber bằng tiếng Anh.

Amber lắc đầu. "Không. Và nếu thậm chí có xảy ra thì cũng có gì quan trọng với bọn em. Tất cả những thứ quan trọng mọi người mang theo hết rồi..." Amber hỏi gì đó với Fei bằng tiếng Trung Quốc.

Fei nói gì đó bằng tiếng Trung một lần nữa.

"Hãy đi phía sau, chúng ta đến gần rồi." Chen dịch sang tiếng Hàn.

"Anh không ở phía sau." Jiyong nói.

"Oppa, đừng ngớ ngẩn nữa." Yoona nói với anh ta. "Anh biết những gì...đã xảy ra...thời gian qua rồi."

"Phải, anh biết. Đó là lý do tại sao anh muốn được đi trước. Anh...nợ các em." Anh nói nhìn Yoona và sau đó là Yuri.

"Được rồi, nhưng...hãy cẩn thận được chứ?" Yuri nói và anh gật đầu và sau đó anh chạy ngay lên phía Fei. Jiyong gật đầu vững vàng, cầm chắc thanh kiếm của mình cho cô ấy thấy là mình đã sẳn sàng để chiến đấu. Fei trao cho anh một nụ cười nhẹ trước khi gật đầu.

Họ đã đến nơi. Một cái lều nhỏ hiện ra trước mắt và năm bóng người đứng đó.

"Tất cả bọn chúng đều có mặt ở đây" Chen nói bằng tiếng Hàn và sau đó lặp lại tương tự bằng tiếng Trung.

Các ma cà rồng gấu nhận ra mọi người ngay lập tức. Chúng kéo thanh kiếm ra và rõ rằng là họ biết rằng chắc chắn sẽ phải chiến đấu. Chúng khá nhanh chóng tiếp cận mọi người và trông chúng không hề suy nghĩ gì khác ngoài việc giết chết mọi người.

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ