Chapter 36

1.5K 48 0
                                    

CHAPTER 36

Đau. Đó là tất cả những gì mà cô cảm nhận được. Toàn bộ cơ thể của cô đều đau đớn. Cô cố gắng mở mắt ra nhưng hoàn toàn là bóng đêm. Ôi trời, mình bị mù! đó là những gì mà cô nghĩ nhưng sau đó cô bắt đầu nhìn thấy gì đó là ánh sáng? Không phải là ánh sáng ban ngày mặc dù nó có vẻ như đã vào đêm và đèn cũng đã lên. Có thể cô bị mù tạm thời và đầu cô đau như búa bổ. Có chuyện gì đã xảy ra? Mình đang ở đâu? Mình là ai? Được rồi, có lẽ mình không biết được hai câu hỏi đầu tiên nhưng mình biết mình là ai. Mình là Kim Taeyeon ngu ngốc. Ai đã khiến đầu mình đau như thể đang ở địa ngục.

Khi tầm nhìn của cô trở lại bình thường thì cô nhận ra mình đang nhìn chằm chằm lên trần nhà màu trắng. Một nơi mà cô không biết đến, cô tin mình chưa bao giờ đến đây. Nó không giống như bệnh viện lắm. Cô cũng nhanh chóng nhận ra mình đang một mình ở trong phòng. Cô không nhìn xung quanh nhưng cô không thể nghe thấy gì ngoại trừ hơi thở bất thường của mình. Chuyện gì đã xảy ra...và nơi cô đang ở là đâu chính là câu hỏi cô muốn có câu trả lời nhất lúc này. Cô muốn di chuyển nhưng cơ thể cô không thể nghe theo ý muốn của cô được. Cô chớp mắt. Nhức đầu...nếu chỉ có nó biến mất.

Cô nhắm mắt lại trong một vài lần và gần như ngủ thiếp đi một lần nữa nhưng cô nghe thấy tiếng bước chân. Cô từ từ mở mắt ra một lần nữa. Lần này tầm mắt của cô lại hơi mờ một lần nữa nhưng nó đã nhanh chóng tốt hơn.

Một cô gái với mái tóc đỏ...? Cái quái gì thế? Taeyeon tự hỏi trong sợ hãi. Cô gái có vẻ rất quen. Cô có quen biết ai với mái tóc đỏ? Taeyeon không nghĩ là có.

Cô gái ấy nhìn cô và thở nhanh. "Sica unnie, chị ấy tỉnh rồi!" Cô ấy hét lơn làm đầu Taeyeon gần như nổ tung. "JESSICA UNNIE!!!"

Taeyeon bật ra một tiếng rên mệt mỏi. "Ahh..."

Jessica...cái tên...đột nhiên cô nhớ lại..sự việc đêm trước đó? Hoặc là khi nào? Bất cứ điều gì chỉ đơn giản là những sự kiện trước đó bắt đầu quay trở lại. Cô bắt đầu nhớ lại mọi thứ.

Ma cà rồng. Đúng vậy, cô chính là một ma cà rồng. Hoặc ít nhất...có một nửa ma cà rồng trong máu.

Và họ chiến đấu với nhau trong một cuộc chiến.

Trời ơi mình còn bỏ lỡ chuyện gì không?

Cô biết có một lỗ hỏng trong bộ nhớ của mình. Tất cả mọi thứ đều mờ ảo, cô không thể nhớ rõ ràng từng chi tiết và...

"Taeyeon! Cậu tỉnh rồi?!" Jessica xuất hiện ngay trong phòng và ngay lập tức chạy về phía cô, chạm vào má cô. "Ơn trời...Krystal! Hãy gọi Yuri và Tiffany và mang đến một túi đá, cậu ấy có chút nóng!"

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Onde histórias criam vida. Descubra agora