Chapter 3

3.2K 95 0
                                    

Chapter 3

"Thế...cô nghĩ rằng tôi là một loại chuột trong phòng thí nghiệm, đúng không?"

Taeyeon trợn mắt lên vì sốc cô nhanh chóng quay lại. Trước khi hét lên, cô gái với một làn da trắng của người chết bịt miệng Taeyeon lại vì thế chỉ phát ra âm thanh bị bóp nghẹt.

"Thuthny..."

"Im lặng. Nếu cô hứa với tôi là không được hét lên, tôi sẽ cho cô con đường sống." Tiffany thì thầm bằng một giọng nói sắc bén. Gương mặt của Tiffany đã được che lại bởi một chiếc khăn choàng mới nhưng nó có vẻ hơi trong suốt thế nên Taeyeon vẫn có thể nhìn ra được những đường nét hoàn hảo trên gương mặt Tiffany. "Thấy sao?"

Taeyeon nhanh chóng im miệng lại và gật đầu. Sợ hãi hiện rõ trong đôi mắt cô.

"Tôi cảnh cáo cô...cô mà hét lên thì tôi sẽ bẻ cổ cô trong chưa đầy một giây. Tiếp theo tôi sẽ bẻ cổ người bạn thân của cô" Tiffany nói khi cô từ từ trượt tay lên cổ họng của Taeyeon. Taeyeon nghiêng đầu và quay lưng lại. Tay của Tiffany khá lạnh và nó làm cho cô rùng mình.

Taeyeon nuốt nước bọt và gật đầu. "Cô muốn gì ở tôi? tại sao lại muốn giết tôi?" Cô sợ hãi thì thầm.

"Tôi không muốn bất cứ điều gì ở cô và tôi không muốn giết cô" Tiffany trả lời thật lòng. "Nhưng...người lãnh đạo của tôi muốn cô phải chết."

"Nhưng tại sao?" Taeyeon bối rối hỏi. Cô thực sự không muốn chết mà không biết lý do. Cuộc sống của cô vẫn còn khó khăn nhưng cô vẫn còn quá trẻ.

"Tôi...tôi không muốn giết cô" Tiffany nói. Cô không biết tại sao cô không thể ép buộc bản thân mình  giết chết Taeyeon. "Hãy trả lại con dao găm cho tôi và tôi sẽ tha cho cô. Nhưng nghe tôi này Kim Taeyeon cô phải trốn đi"

Taeyeon chớp mắt nhiều lần bối rối. "Cô..."

"Nghiêm túc đó, đi...chạy đi, đi thật xa hãy ra nước ngoài sống. Nếu họ phát hiện tôi để cô thoát, họ sẽ giết tôi hoặc ít nhất là loại tôi ra khỏi đó và sau đó họ sai người khác đến giết cô và chắc chắn cô sẽ không bao giờ còn được may mắn như lúc này đâu"

Taeyeon liếm đôi môi khô và gật đầu "Dao găm của cô...trong gian bếp"

"Chúng ta đi đến đó lấy...không được đánh thức bạn cô dậy" Tiffany cảnh báo.

Taeyeon chỉ gật đầu và dẫn Tiffany vào nhà bếp. Taeyeon mở tủ và lấy ra con dao găm bọc trong khăn choàng.

"Đây nè"

Tiffany hơi mỉm cười và sau đó cô nhìn Taeyeon. Có một loại cảm xúc có thể nhìn thấy trong mắt cô ấy. Đáng tiếc.

"Cô nên biết điều này" Tiffany nói.

"Biết gì?"

"Cô...cô có biết đây là gì không?" Tiffany hỏi và từ từ vén áo của cô lên để lộ hình sói trên tay.

"Nhìn nó có vẻ giống với vết sẹo của tôi."

"Nó không phải là một vết sẹo, ngốc à" Tiffany nói. Biểu hiện của cô ấy không hề thay đổi nhưng Taeyeon nghĩ rằng cái cách mà cô ấy nói 'ngốc à' thật đáng yêu. Nhưng khi nhìn vào đôi mắt lạnh băng của Tiffany cô vẫn cảm thấy sợ. Nhưng sau tất cả thì Tiffany vẫn là một kẻ giết người nguy hiểm. "Đó là ký hiệu của ma cà rồng"

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang