Chapter 34

1.1K 42 3
                                    

CHAPTER 34

"Uh...Sica, chờ đã...trời...đang mưa.." Yuri thì thầm giữa những nụ hôn. Họ đã chuyển đổi vị trí với nhau và giờ thì Jessica đang nằm ở phía trên Yuri.

"Vậy thì sao?" Jessica hỏi sau vài giây hôn liên tục Yuri. Đôi môi cô nhẹ nhàng chạm vào răng và cổ Yuri và điều này thật là khó khăn để Yuri có thể bình tĩnh trở lại.

"Sica...gió ngày càng mạnh hơn..."

Jessica bật ra một tiếng rên không hài lòng trước khi miễn cưỡng tách ra.

"Kwon Yuri ah? Có phải chúng ta sẽ bị gián đoạn thêm một lần nữa không?" Jessica hỏi.

"Ý em là sao?" Yuri bối rối hỏi.

"Lần đầu tiên thì chúng ta bị phá đám bởi em gái của em. Lần thứ hai thì lại là do những hạt cát chết tiệt và lần cuối thì lại bị gián đoạn bởi Yoona. Em không cho phép lần này và thời điểm này bị dừng lại vì một cơn mưa." Jessica có chút giận dữ bĩu môi nói.

"Hmmm, yeah, em nói đúng." Yuri nhún vai và Jessica mỉm cười trước khi cô hôn Yuri lần nữa.

"Tuy nhiên, mưa tạt vào Yul rồi." Yuri phàn nàn trước khi cô lại chìm đắm trong trận chiến nóng bỏng này.

Cô cho Jessica công, Yuri thích là thụ khi được hưởng tất cả niềm vui sướng mà Jessica mang lại.

Jessica mặt khác thích mọi thứ luôn diễn ra theo ý mình. Cô kéo vạt áo của Yuri. Yuri nhận thấy điều đó liền nâng mình lên vì thế Jessica có thể dễ dàng cởi nó ra. Sau đó, Jessica cũng cởi luôn áo sơ mi của mình.

"Wow, em có cơ bụng này.." Yuri ngạc nhiên nói.

Jessica mỉm cười. "Và tất cả đều dành cho Yul."

Một vài phút trôi qua, Taeyeon và Tiffany vẫn còn ở trong giai đoạn hôn nhẹ nhàng. Taeyeon  nằm ở phía trên, cô dùng tay trái để trợ lực còn tay phải thì đặt ở cổ Tiffany, nhẹ nhàng vuốt ve nó, thỉnh thoảng chạm vào dái tai của Tiffany. Sau đó, cô đẩy Tiffany ra và nhìn thẳng vào mắt Tiffany rồi cô vuốt ve xương hàm Tiffany bằng ngón trỏ của mình. Taeyeon chạm vào môi dưới của Tiffany trước khi cô mỉm cười ấm áp và vuốt ve má Tiffany.

Thời điểm này thật là hoàn hảo. Họ không cần phải nói gì cả khi tâm trí cả hai đều tương thông với nhau. Họ không phải trò chuyện hay làm bất cứ điều gì cả hai chỉ đơn giản là chia sẽ cảm xúc với nhau. Tại thời điểm này như thế là quá đủ rồi. Cảm giác thật tuyệt vời và mọi thứ đều hoàn hảo. Tâm trí cả hai hoàn làm một, có lẽ đây là khoảng thời gian cở thể họ hòa thành làm một là tốt nhất. Phải. Taeyeon có cảm giác là phải ngay lúc này đây hoặc là sẽ không bao giờ. Thời gian có thể không chính xác nhưng thời điểm thì chính xác là hoàn hảo.

[LONGFIC][TRANS] PREY - Taeny, Yulsic [Full]Where stories live. Discover now