CHƯƠNG 55

510 33 1
                                    

Đêm đã khuya, Y Tiêu mở to hai mắt nhìn trần nhà trắng xóa, mặc dù thân thể rất mệt mỏi nhưng cô vẫn không tài nào ngủ được, vừa nhắm mắt liền trông thấy cảnh tượng triền miên ngày xưa. Cô bất tri bất giác nhớ lại đêm lễ tình nhân lãng mạn khi xưa, bầu trời đầy sao chỉ vì một mình em ấy mà toả sáng, sự dịu dàng đêm đó gần ngay trước mắt lại giống như bọt biển nhanh chóng biến tan.

Y Tiêu ngồi dậy, lê từng bước mệt mỏi ra vườn, ngồi trên xích đu hưởng thụ gió đêm cùng ánh trăng mê người. Trong tay cô vẫn ôm hồ cá nhỏ, "Đại điêu" có vẻ không hài lòng với ngôi nhà mới, chỉ nằm khuất sang một bên không nhúc nhích, ngược lại Long nhi cùng Quá nhi nhàn nhã bơi qua bơi lại, thỉnh thoảng còn ve vãn nhau.

"Đại điêu, tao biết mày khó chịu, nhớ nhà lắm hả, nhưng chúng ta không về đó được đâu..."

Y Tiêu nhấc con "Đại điêu" đang ngơ ngác ra khỏi hồ rồi chọc chọc lên mai rùa cứng ngắt xem như chào hỏi, sau đó cô khom người thả nó xuống đồng cỏ.

"Đi chơi chút đi, ngày mai tao sẽ thay cái ổ lớn hơn cho mày, dù sao Tạ Sở Toàn cũng không van cầu hai mẹ con mình nên bọn mình sẽ không quay về. Không có ai nấu cơm, giặt ủi hay đánh thức chị ấy nữa, để xem chị ấy sẽ làm sao! Nhưng mà bây giờ tao hơi nhớ chị ấy rồi, biết làm sao đây? Mày nói có phải tao rất không có khí chất phải không?"

Nói xong Y Tiêu lại giống như quả bóng xì hơi, mệt mỏi rũ cụp lấy đầu, không còn cắn răng nghiến lợi như vừa rồi nữa.

"Gì mà có vậy thôi đã không có khí chất rồi, em quả thực làm chị tức chết mà!"

"Sao chị lại ra đây?"

Ánh trăng mờ nhạt chiếu lên khuôn mặt ngái ngủ của Tư Vi, Y Tiêu nhanh chóng ôm 'Đại Điêu' đang tản bộ ở dưới đất lên.

"Còn hỏi chị được hả? Em đó, đêm hôm khuya khoắt không ngủ lại chạy ra đây nói chuyện phiếm với con rùa đen."

Tư Vi ngồi vào chiếc ghế đá bên cạnh Y Tiêu, cô cưng chiều vuốt vuốt tóc của đối phương rồi tiếp tục nói, "Nửa đêm ngủ không yên, sợ em lại đạp chăn xuống giường giống hồi nhỏ nên chị mới đến phòng em xem thử, nhưng lại phát hiện chăn giường lạnh ngắt!"

"Nào có ai hơn nửa đêm đột nhập vào phòng người ta lại còn hùng hồn, đúng là bà cô nhiều chuyện!"

Y Tiêu bĩu môi bất mãn chà chà lên mắt của Tư Vi, không ngờ lại bị người kia bóp lấy miệng nhỏ, "Tiêu Tiêu, đừng quên ban đầu ai là người ngủ chung với em, giúp em đắp chăn? Em là đồ vô lương tâm a!"

"Ai? Ai cơ? Sao em không nhớ gì hết?"

Y Tiêu đẩy tay sói của Tư Vi ra, xoa nhẹ bờ môi đau nhức.

"Xem ra em đã nghĩ thông rồi, chị còn tưởng em phải khóc một hai ngày nữa mới có thể khôi phục."

"Chị muốn em xấu mặt đúng không?"

Y Tiêu hung tợn trừng người nọ, xong lại tiếp tục mở miệng, "Suy nghĩ thấu đáo rồi, mất hết một buổi tối mà nghĩ mãi vẫn không ra, em đúng là đồ đần mà!"

[BHTT - Done] Đánh Cắp Trái Tim | Thịnh Thế Linh NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ