CHƯƠNG 46

2K 81 13
                                    

Y Tiêu trừng lớn hai mắt nhìn gương mặt tinh xảo kia chằm chặp, chân mày nhíu lại, lông mi dài hơi nhếch lên. Dưới chân cô rơi vãi đầy khoai tây, qua mấy giây, từ kinh ngạc, luống cuống dần dần bắt đầu thích ứng...

Hô hấp hòa lẫn hương vị của nhau, cướp đoạt, nghiền ép đối phương. Có lẽ phụ nữ trời sinh đều là cao thủ hôn nên không cần thầy dạy đã biết tự thực hành. So với ăn cơm, nói chuyện, môi của các cô càng thích hợp để hôn. Hương thơm ngọt ngào đầy xúc cảm ấy là thứ mà giống đực vĩnh viễn không cách nào có thể với tới.

Y Tiêu từ từ đi theo tiết tấu, môi mỏng khẽ mở mời gọi, câu dẫn. Không phụ sự mong đợi của độc giả, đầu lưỡi đỏ nhanh chóng xâm nhập cấm địa, chiếm lĩnh thành trì, tỏa hương thoát khí khắp bốn phía, nhiệt độ đã đạt đến mức cháy nổ, hết sức căng thẳng.

Thạch cao và băng vải cố định quanh cánh tay đem đến không ít phiền phức nhưng vẫn không hề làm giảm bớt nhiệt tình của hai người. Dưới cái nhìn của Sở Toàn, may mắn duy nhất cô có được chính là tay trái vẫn hoạt động hoàn hảo. Cô chậm rãi thăm dò vào vạt áo, tinh tế chạm đến chiếc lưng bóng loáng, lòng bàn tay ấm áp tham lam ăn mòn từng tất da nóng rực.

Không khí ngưng đọng, ngay cả hô hấp cũng trở nên xa xỉ. Sở Toàn dịu dàng say tình mở then cửa sau làm lỏng áo ngực khiến Y Tiêu mất khống chế hừ nhẹ một tiếng. Tiếng thở dốc của tình nhân tựa như kèn hiệu xung phong, cổ động tay làm càn. Lúc này, lý trí và thân thể Y Tiêu lại có hai thanh âm đang không ngừng kêu gào.

"Dùng thân thể dụ dỗ, chị ấy sẽ chịu trách nhiệm với mày cả đời, vĩnh viễn sẽ trói buộc mày ở bên người."

"Không được, cái mày muốn là tình yêu chứ không phải tình mê ngắn ngủi này!"

"Cùng người yêu làm chút chuyện vui vẻ thì có gì không thể?!"

"Đừng chỉ vì ham vui một khắc mà đi sai cả đường, hai người vẫn còn con đường rất dài phải đi..."

"Đừng!"

Y Tiêu gần như xụi lơ trong ngực Sở Toàn, ý thức mất phương hướng càng ngày càng rõ ràng. Cô yếu ớt đỡ lấy 'tay ma' đang trượt vào lưng quần, nhưng trong mắt tình nhân, đây chỉ là hành động 'thích mà còn ngại' thôi nên mới tiếp tục thâm nhập sâu hơn.

"Xin chị, Sở Toàn..."

Âm thanh yếu ớt ngược lại giúp Sở Toàn vào thế công mà điên cuồng ngậm mút nụ hoa cách đó một lớp áo mỏng, như thể muốn nghiền nát đối phương. Mãi đến khi chất lỏng lạnh buốt lặng lẽ tuôn trên mặt, rơi vào đáy lòng mới ngừng được hành động điên dại của Sở Toàn.

"Thật xin lỗi, chị làm em đau rồi hả?"

Thấy mặt mũi Y Tiêu toàn là nước mắt khiến Sở Toàn đau lòng đến tột đỉnh, càng trách bản thân lỗ mãng, cũng không rõ tại sao mình lại mê muội đến mức không hề để ý em ấy đã cố gắng chống cự.

"Cục cưng, thật xin lỗi, chị không biết là em không thích như vậy. Thật xin lỗi, đừng khóc nữa được không?"

Tiếng khóc thút thít làm vỡ nát tim gan Sở Toàn, nước mắt giống như đê vỡ tuôn ra ào ạt. Cô làm sao cũng không ngờ tới con oắt vô tâm này sẽ có ngày khóc lóc thê thảm đến vậy, ngưng nghẹn quá lâu càng làm cô hoảng hồn.

[BHTT - Done] Đánh Cắp Trái Tim | Thịnh Thế Linh NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ