25.

2.2K 298 11
                                    

Buổi hòa nhạc diễn ra với bầu không khí vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. Bên dưới sân khấu là một biển người mênh mông phủ kín các khán đài xung quanh sân vận động lớn nhất nhì thành phố. 

Trong khi những người hâm mộ của Jimin đang cháy hết mình với màn trình diễn của thần tượng thì lẩn trong đám đông là hai phe thiện ác đang âm thầm chờ đợi thời cơ cho mục đích riêng của mỗi bên.

Taehyung cùng Namjoon vô cùng chăm chỉ di chuyển thiết bị trong khán đài, cố gắng tạo ra hình ảnh hai người nhân viên hậu đài cần mẫn bình thường, thế nhưng ánh mắt của cả hai không hề bỏ qua bất kỳ một nhất cử nhất động nào của bọn người Sói Bạc.

Khi concert đã diễn ra được một nửa thời gian, những tên tội phạm bắt đầu rục rịch có động thái. Gã Sói Bạc căn dặn gì đó với lũ đàn em rồi đích thân gã xách một chiếc vali lớn màu đen, nhanh chóng tiến về phía cánh cửa dẫn ra ngoài khu vực khán đài. 

Không nói thì Taehyung và Namjoon đều hiểu trong vali đó chắc chắn chứa thứ hàng cấm chết người mà bọn chúng đang cố gieo rắc vào xã hội. Có hai tên đi theo Sói Bạc, còn lại thì chia nhau lẩn vào những khu vực khác, xem ra là làm công tác cảnh giới

Ngay lập tức Taehyung và Namjoon không bỏ qua miếng mồi ngon,đợi đám người Sói Bạc đã đi khuất rồi mới rất thức thời lấy cớ di chuyển thiết bị cho tiết mục tiếp theo lên sân khấu rồi hữu ý vô tình mà va phải một tên đàn em dáng người nhỏ con, trông gã này có vẻ là tên có khẩu khí hèn mọn nhất bọn, chính vì vậy mới rơi vào tầm ngắm của hai người cảnh sát. 

Gã tội phạm bị Taehyung huých một cú đau điếng tới gã nằm sấp ra sàn, đang định lồm cồm bò dậy chửi cho kẻ vừa va phải mình một trận thì cả người gã đã đổ mồ hôi lạnh khi cảm nhận được một thứ cứng ngắc lạnh lẽo vừa kề lên thái dương mình.

Gã tội phạm run run ngước đôi mắt hèn nhát lên nhìn người đang chĩa súng về phía mình, nhận ra một khuôn mặt rắn rỏi đầy cương nghị quen thuộc của cảnh sát Kim Namjoon đang được giấu dưới chiếc mũ lưỡi trai đen, gã lập tức run bắn người, lập cập ngồi bệt xuống sàn, miệng lắp bắp không thành lời

"Nói! Chỗ các người giao hàng là chỗ nào?"

Namjoon cất giọng tra hỏi đặc trưng của cảnh sát hình sự, dằn từng tiếng hỏi cung gã tội phạm ngay tại chỗ. 

Tên này ban đầu còn do dự không nói, nhưng gã quên mất rằng không chỉ có một mình Namjoon ở đây, mà còn cả Kim Taehyung, vị cảnh sát nổi tiếng vô cùng thiếu kiên nhẫn và nóng tính của Sở cảnh sát thành phố. 

Thấy gã nhỏ thó này lắp bắp mãi không thành câu, Taehyung liền lôi gậy sắt ba khúc của cảnh sát từ thắt lưng, hắn vừa dùng sức vung tay tức thì trong tầm mắt tên tội phạm xuất hiện một cây gậy dài vô cùng đáng sợ khiến gã mất hết hồn vía

Taehyung cúi người, một tay siết chặt cây gậy, một tay túm lấy cổ áo gã tội phạm, nghiến răng hằn học nói

"Tao nói cho mày biết, cảnh sát Kim Namjoon có thể đợi mày, nhưng tao thì không. Mày còn dùng dằng không nói thì tao đánh cho gãy chân biết chưa?"

taegi | the last standWhere stories live. Discover now