5.

2.3K 326 11
                                    

Sự hiện diện của Yoongi ở ngay giữa căn phòng khách nhà Seok Jin khiến tất cả sự bình tĩnh của Taehyung hoàn toàn biến mất. Ngay khi vừa bắt gặp ánh mắt vừa kiên định nhưng lại vừa có chút sợ sệt của Yoongi, Taehyung liền lập tức cảm thấy một trận phẫn nộ vô cùng khó chịu đang dâng lên trong lòng mình. Chỉ cần nghĩ tới Yoongi thôi là đã khiến bản thân hắn trở nên tức giận và căm phẫn chứ đừng nói tới gặp mặt. Việc Yoongi được ra tù sớm hơn so với hạn năm năm đã đủ khiến hắn muốn đập phá tất cả mọi thứ xung quanh, thế mà giờ đây lại còn cả gan xuất hiện trong tầm mắt, trong căn nhà của người mà hắn quen biết. Xem ra con người không biết xấu hổ kia đang muốn cố chấp muốn tiếp tục chủ động phiền nhiễu tới cuộc đời của hắn rồi, cũng tốt thôi, dù sao hắn cũng không hề có ý định buông tha cho kẻ sát nhân này.

Taehyung nghiến răng khe khẽ, bất chợt hắn dời tầm mắt từ khuôn mặt bối rối của Yoongi sang người anh hàng xóm đang đứng cạnh mình, gằn giọng hỏi

"Anh Seok Jin, thế này là sao ? Tại sao anh ta lại ở trong nhà anh ?"

Seok Jin quan sát thái độ của Taehyung nãy giờ, thừa nhận ra sự tức giận của hắn nhưng anh cũng không vội lên tiếng. Anh và Taehyung là hàng xóm đã lâu, cũng được tính là thân thiết với hai chị em nhà họ Kim, chuyện xảy ra năm năm trước anh cũng là một trong số ít những người tích cực vực dậy tinh thần giúp Taehyung. Chính vì vậy anh cũng theo rất sát diễn biến vụ tai nạn này, và anh cũng có mặt tại phiên tòa kết án Yoongi. Sự kiên định trong ánh mắt Yoongi mỗi khi người này kêu oan khiến trong lòng Seok Jin một phần bị thuyết phục bởi tinh thần vững vàng và luôn tự tin ngẩng cao đầu của Yoongi. Cho dù là khi ở trại tạm giam hay là trên tòa cũng như khi ở trong tù, Yoongi vẫn một mực phủ nhận những tội lỗi được gán lên đầu mình, điều này cũng khiến Seok Jin rất lưu tâm, anh giống với Kim Nam Joon, là người ngoài cuộc nên chắc chắn sẽ tỉnh táo để quan sát sự việc hơn là Taehyung.

Vậy nhưng nỗi đau mất người thân là cú sốc quá lớn đối với Taehyung, vì thế chàng cảnh sát trẻ tuổi đã chẳng thể giữ được cái đầu lạnh giống như trong những vụ án khác mà một mực đổ hết mọi tội lỗi và oán giận lên đôi vai gầy nhỏ bé của Min Yoongi. Đưa Yoongi về đây, Seok Jin cũng đã sớm đoán ra được phản ứng của Taehyung, nhưng nhìn thấy người này lưu lạc bên ngoài khổ sở anh cũng không nỡ, hơn nữa lòng tin của anh vào Min Yoongi càng thôi thúc anh muốn giúp cậu trai trẻ mới ra tù này hơn, nên bất chấp có thể khiến quan hệ giữa Taehyung và Yoongi càng căng thẳng, Seok Jin vẫn muốn giúp đỡ Yoongi có chỗ ăn chỗ ở.

"Taehyung, cậu ấy không có chỗ nào để đi, nên anh để cậu ấy tới ở ghép"

"Anh không biết anh ta là ai à? Anh ta chính là-", Taehyung dằn từng tiếng, ngón tay chỉ thẳng về phía Yoongi

"Anh biết", Seok Jin ngắt lời Taehyung, "Cậu ta chính là người được cho rằng đã lái xe gây tai nạn cho chị em"

"Anh biết thế mà vẫn đưa anh ta về đây ?? Cùng một khu nhà với em ??"

Seok Jin ngừng lời, anh thừa hiểu lúc này mọi lời phân tích đối với Taehyung đều là thừa thãi, máu nóng một khi đã dồn lên não thì hắn sẽ chẳng chịu nghe bất kỳ lời của ai nữa cả. Nhìn Yoongi co rúm người lại đứng nắm chặt tay kéo vali trong nhà, Seok Jin không muốn cuộc đối thoại của hai người bọn anh trở nên căng thẳng hơn, vì thế đã chủ động từ bỏ trước. Thế nhưng có vẻ đứa em hàng xóm của anh thì không muốn thế khi mà Taehyung đã từ bao giờ bước tới trước mặt Yoongi với khuôn mặt vô cùng tức giận

taegi | the last standWhere stories live. Discover now