15.

2.3K 298 21
                                    

Seok Jin trở về tiệm khi trời đã tối muộn. Anh vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra bên trong cửa tiệm đáng lẽ ra vào giờ này sẽ chỉ còn lại Yoongi đang dọn dẹp thì lại thêm một Kim Taehyung đang ngồi điềm tĩnh đọc tạp chí ở bàn, bên cạnh là Min Yoongi đang dựa vào ghế ngủ thiếp đi, trên người còn rất chu đáo được đắp một chiếc chăn nỉ ấm áp. 

Nhìn sắc mặt không mấy hồng hào của Yoongi, Seok Jin cũng đoán ra vì sao mà cậu nhân viên của anh lại ngủ vào giờ này, nhưng sự hiện diện của Taehyung thực sự khiến anh ngạc nhiên. Thậm chí còn là một sự hiện diện vô cùng tĩnh lặng và có vẻ là hắn đã ở đây khá lâu rồi, có lẽ là từ trước khi Yoongi đi vào giấc ngủ ...

Nhận ra sự có mặt của Seok Jin, lại thấy anh đứng như trời trồng nhìn mình bằng ánh mắt hoài nghi, Taehyung tao nhã gấp cuốn tạp chí lại, đặt xuống bàn rồi nghiêng đầu nhìn anh, thấp giọng nói

"Anh làm gì mà đứng đực ra đấy thế?"

Seok Jin bị kéo ra khỏi dòng suy nghĩ mông lung liền hơi húng hắng ho rồi xách mấy túi nguyên liệu vào trong nhà kho, sau đó mới bình thản đi ra, dừng lại trước mặt Taehyung vẫn bình chân như vại ngồi cạnh Yoongi đang ngủ, dường như không có dấu hiệu muốn rời đi

"Sao em lại ở đây ? Yoongi vẫn chưa hạ sốt à?"

"Lúc em đến đây anh ta giống như sắp chết ấy, không uống thuốc kịp thì giờ này có mà tự bị chính thân nhiệt của mình luộc chín rồi. Anh làm gì mà để anh ta thuốc thang không uống rồi lảo đảo như hồn ma ở tiệm một mình thế", Taehyung hất hàm về phía Yoongi, nói

Seok Jin có chút buồn cười với thái độ của Taehyung. Ngoài miệng thì dùng giọng điệu cay độc và ghét bỏ để nói về Yoongi, thế nhưng rõ ràng hắn là người đã giúp cậu nhân viên của anh uống thuốc, cũng chính hắn lấy khăn chườm cho Yoongi và còn cẩn thận đắp chăn cho người ốm. 

Đã giúp đỡ người ta đến thế, mà vẫn độc mồm độc miệng cho bằng được vì cái thói sĩ diện. Seok Jin sớm đã đoán biết việc Yoongi đột ngột rơi xuống hồ nước hôm đó chắc hẳn không phải ngẫu nhiên hay trượt chân như anh đã nói vì sự xuất hiện của Kim Nam Joon cứu Yoongi kịp thời đã giúp anh biết chắc Taehyung cũng có mặt ở đó. 

Thế nhưng anh tuyệt nhiên lại không hề thấy hắn, vậy nên khả năng hắn liên quan tới việc này là rất lớn, hôm nay lại thấy kẻ này xuất hiện ở đây chăm sóc Yoongi chu đáo như vậy, xem ra nghi vấn của anh hoàn toàn là sự thật rồi.

"Taehyung, về Yoongi .."

"Anh về rồi thì em đi đây. Còn vài vụ án chưa xử lý xong. Gặp lại anh sau nhé"

Taehyung lập tức đứng dậy khi thấy gương mặt Seok Jin báo hiệu cho một cuộc nói chuyện đầy cảm xúc về cái người đang nhắm nghiền mắt lại mà ngủ li bì bên cạnh hắn đây. Hắn biết Seok Jin chắc chắn sẽ lại tìm cách nói đỡ cho Yoongi về vụ tai nạn năm năm trước, nhưng hắn không muốn nghe bất cứ lời thanh minh nào cả. 

Không biết là hắn tự tin với những bằng chứng mình tìm ra, hay là hắn đang sợ đây? Sợ rằng bản thân hắn sẽ lung lay, sợ rằng hắn không còn có thể cố chấp tin vào những gì hắn luôn cho là đúng được nữa.

taegi | the last standWhere stories live. Discover now