10.

2.2K 334 9
                                    

Sau khi đã đỡ Taehyung nằm xuống chiếc sofa trong kho chứa nguyên liệu của tiệm, bọn Seok Jin mới nhận ra một bên áo của hắn đã thấm đẫm máu. Bàn tay hắn đang giữ chặt chỗ bị thương cũng đã hoàn toàn bị nhuộm đỏ, xem ra không phải là một vết thương nhẹ. 

Thật may mắn rằng ở đây có Jungkook, cậu là bác sĩ, hẳn là sẽ chẩn đoán một cách chính xác nhất tình trạng của hắn hiện giờ. 

Dường như cơn đau từ vết thương không để Taehyung hoàn toàn chìm vào hôn mê, mà sau khi đã gục xuống trong tay Seok Jin, hắn lại hơi cựa quậy, hai hàng lông mày cau lại vô cùng đau đớn.

Nhìn gương mặt đăm chiêu của Jungkook khi gỡ tay Taehyung ra khỏi chỗ bị thương để xem xét, Seok Jin sốt ruột tới độ không nhịn được mà cất giọng hỏi

"Jungkook, sao rồi ?"

"Là vết thương bị đạn bắn, tuy không trúng chỗ hiểm nhưng phải nhanh chóng đưa anh ấy tới bệnh viện để lấy viên đạn ra, nếu không sẽ nguy hiểm!"

Lời nói của Jungkook khiến không gian trầm xuống vô cùng căng thẳng. Yoongi nhìn sang Seok Jin như chờ đợi anh nói gì đó. Seok Jin thở hắt ra một hơi rồi nhanh chóng cúi người dợm bước muốn đỡ Taehyung ngồi dậy

"Đi, anh đưa mày đến bệnh viện"

Trong cơn đau đến mê sảng, Taehyung vẫn giữ chút lý trí nắm lấy bàn tay Seok Jin khi anh định kéo hắn ngồi dậy, giọng hắn thều thào và đứt quãng vang lên trong không gian của nhà kho chật hẹp.

"Không ... Không thể đi bây giờ được .. Chúng đang đuổi theo em, nếu bây giờ xuất hiện là cả anh cũng sẽ gặp nguy hiểm."

"Nhưng không đi bệnh viện là chú mày sẽ chết đấy !!"

Seok Jin kêu lên một tiếng giận dữ. Sớm biết làm cảnh sát là một nghề vô cùng nguy hiểm, nhưng đã không ít lần Seok Jin thấy Taehyung trở về trong tình trạng mặt mày xước xát, có lần còn cả người bị thương, nhưng chưa lần nào là trực tiếp bị đạn bắn như thế này. 

Nhìn máu cứ liên tục túa ra từ phần bụng của đứa em, lại thấy hắn quằn quại đau đớn không ngừng, anh lại thấy lòng mình xót xa vô cùng. Vậy nhưng Taehyung lại nhất quyết không muốn ló mặt ra ngoài lúc này, tất cả cũng vì nghĩ cho anh, cho cái tiệm cà phê nhỏ bé nơi góc phố này của anh mà thôi.

Taehyung biết Seok Jin lo lắng cho mình, hắn nhận thấy Jungkook vừa chẩn đoán cho mình có vẻ rất thành thạo, liền đoán rằng cậu trai trẻ này hẳn là bác sĩ hoặc ít nhiều cũng có chuyên môn y học, liền chuyển hướng sang cậu, giọng mệt mỏi nói

"Cậu là bác sĩ đúng không ... Cậu giúp tôi lấy đạn ra đi ..."

Lời đề nghị của Taehyung khiến cả ba người còn lại đều vô cùng kinh ngạc. Seok Jin hẳn là phản ứng dữ dội nhất, anh trợn mắt lớn tiếng quát

"Chú mày đang nghĩ cái gì thế?"

Jungkook hơi ngập ngừng lên tiếng, gương mặt đầy băn khoăn, "Thực ra em vừa từ bệnh xá về nên có mang theo dụng cụ, nhưng em sợ rằng có thể dẫn đến nhiễm trùng vì không gian ở đây không thể sạch sẽ như bệnh viện được"

taegi | the last standWhere stories live. Discover now