23.

2.2K 304 34
                                    

Taehyung lập tức tạm biệt Namjoon rồi quay trở lại tiệm cà phê Awake. Lúc này hắn cần sự giúp đỡ của Seok Jin để gặp gấp một người. Người có thể giúp hắn chặn lại vụ mua bán ma túy quy mô cực lớn dưới bàn tay tập đoàn Kingdom Gangnam.

Sự xuất hiện đầy vội vã của Taehyung đã thu hút sự chú ý của hai người trong tiệm vì tiếng mở cửa quá thô bạo của hắn. 

Taehyung vừa nhìn thấy người đang đứng nói chuyện với Seok Jin liền lập tức thở hắt ra một hơi, ánh mắt cũng trở nên đầy cảm khái mà bước vào bên trong tiệm. Seok Jin vô cùng ngạc nhiên khi Taehyung vừa mới tới chỗ anh mua americano rồi rời đi được một lát đã quay lại với bộ dạng vô cùng hớt hải như vậy, chắc chắn là có chuyện gì đó đã xảy ra.

Seok Jin chưa kịp lên tiếng hỏi thì Taehyung đã sớm mở lời trước, nhưng không phải với anh, mà là với chàng trai còn lại trong quán

"Jeon Jungkook, may quá cậu lại ở đây. Tôi đang cần gặp cậu!"

Jungkook có phần ngạc nhiên nhìn Taehyung, hôm nay định bụng tới tiệm cà phê thăm Seok Jin và Yoongi, thì lại thấy Taehyung mặt mày tái mét tới đây, lại còn nói là cần gặp mình. Nếu Jungkook không nhầm thì giữa cậu và Taehyung không có chuyện gì cần nói tới mức hắn lại có biểu cảm đầy tha thiết khi gặp mình như vậy.

Cuộc đối thoại giữa Taehyung và Jungkook còn chưa kịp tiếp tục thì tiếng leng keng ngoài cửa vang lên đã chen ngang khiến cả hai người cùng ngoảnh mặt nhìn về phía bóng dáng nhỏ nhắn đang khệ nệ xách theo mấy túi đồ lỉnh kỉnh đi vào. 

Nhận ra toàn bộ ánh mắt của mấy người đàn ông trong tiệm đều dán lên mình, Yoongi chớp mắt lướt ánh mắt qua chỗ bọn họ rồi mím môi đặt tầm nhìn về phía Seok Jin

"Anh Seok Jin, em mới lấy được 5 loại hạt về thôi, còn 2 loại nữa ngày mai chú Kang sẽ chuyển cho chúng ta sau"

"Cậu vất vả rồi"

Seok Jin vừa nói vừa chạy tới đỡ bớt lấy vài túi trên tay Yoongi. Jungkook và Taehyung còn chưa kịp động đậy thì Yoongi đã bước nhanh thêm vài bước hướng về phía kho nguyên liệu.

Tới lúc này anh vẫn chưa thể nào bình thường mà đối mặt với cả hai người đàn ông mình đã từng hôn. Một Jungkook ấm áp với nụ hôn quá đỗi dịu dàng, một Taehyung cộc cằn với một nụ hôn thô bạo và mãnh liệt, thật sự đều khiến anh không cách nào đối diện.

Xúi quẩy thay, Yoongi lại chân nọ đá vào chân kia hại mình mất thăng bằng suýt chút nữa đã ngã chúi về phía trước nếu như không có người giữ tay anh lại. Yoongi sau khi đã hoàn hồn mới nhận ra hình như cả hai bên tay mình đều có người nắm lấy. 

Từ từ ngẩng đầu nhìn sang hai bên, Yoongi hơi giật mình khi khuôn mặt của Taehyung và Jungkook đồng thời xuất hiện ngay sát bên mình, ngay cả hai vị vừa vội vã tiến tới níu lấy Yoongi cũng có phần ngại ngùng nhìn nhau. 

Seok Jin vừa hay bước ra đúng lúc, nhìn thấy cảnh tượng đầy thú vị kia thì không thể kìm nén mà cười thầm. Anh biết thể nào rồi cũng có ngày này, chỉ là không ngờ tới sớm như thế.

Taehyung buông tay ra trước, hắn ừm hữm hắng giọng rồi đưa mắt về phía chiếc bàn trong góc tiệm ra hiệu cho Jungkook mình sẽ đợi ở đó, rồi nhanh chóng quay lưng rời đi, sau đó ngồi yên vị ở một bên ghế trống chờ đợi. 

taegi | the last standWhere stories live. Discover now