Chương 6: " Lão sư không thích sao?"

1.2K 50 5
                                    

Thích một người là cảm giác như thế nào ?

Dạo này Tiểu Vũ luôn tự hỏi điều này.

Phải chăng là lơ đễnh dõi theo một bóng hình.

Hay sẽ vì một nụ cười mà bất giác cảm thấy vui vẻ, vì một cái nhíu mày mà để lại khó chịu trong tâm, hay vì một giọt nước mắt mà đáy lòng khổ sở ?

Hay sẽ vì ánh mắt của ai đó mà tình nguyện ở cạnh bầu bạn cả đời ?

Cô không biết, cũng không muốn biết.

Với Nhược Vũ thứ tình cảm này... không cần thiết

Chớp mắt đã muốn 2 tháng kể từ sự kiện " tặng bánh", mối quan hệ cả hai vẫn cứ bình bình đạm đạm như vậy. Một người thì chẳng hay biết gì, một người thì tìm cách né tránh nhưng lại vẫn không nhịn được rung động.

Hướng ánh mắt xuống sân trường, lơ đãng bắt gặp một hình ảnh , tóc dài nhẹ bay, nắng tháng chín như tôn lên làn da trắng sứ, sân trường rộng lớn khiến thân ảnh càng trở nên mỏng manh, nhỏ bé, nàng trong lòng ôm một thùng giấy lớn, không biết đựng gì, cứ như vậy an tĩnh đi.

Nhược Vũ tay chống cằm, môi vẽ lên đường cong thật đẹp, lặng lẽ dõi theo bóng hình nàng, cũng không quan tâm giảng viên đang nói gì. Nhìn xuống sân trường, chỉ phát hiện mỗi Tô Nguyệt Thiền, La lão sư hướng ánh nhìn khó hiểu về phía tảng băng đang ngồi ngây ngốc ở cạnh cửa sổ. 

Có cái gì ở dưới đấy mà khiến tảng ngàn năm chỉ biết ngủ trong giờ của nàng hứng thú như vậy ?

Sẽ không có gì để nói nếu như bên cạnh Nguyệt Thiền không xuất hiện thêm một thân ảnh cao lớn - bị ai đó đánh giá là không phù hợp - đi song song với nàng còn thuận tiện giúp nàng mang vật nặng, cười cười nói nói vui vẻ.

Hử

Ánh mắt của La lão sư đảo qua đảo lại giữa cô và nàng, chợt sáng rực, như phát hiện ra châu lục mới. 

Tâm tư bà tám của La lão sư , bùng nổ!!!!

Cũng may chuông báo nghỉ trưa kịp vang lên, nếu không hình ảnh quỷ dị sẽ xuất hiện – cả lớp thì đóng băng vì khí tràng của ai đó, trên bục giảng thì giảng viên đang quắn quéo vì phát hiện ra chuyện động trời, muốn bay đi ngay để kiếm người " tâm sự". 

Ngồi trên sân thượng nhìn túi đồ ăn vừa mua. Vẫn như mọi ngày, hai chiếc sandwich, một lon café đen và một ....cốc mousse matcha. Kể từ lần tặng bánh ấy, Nhược Vũ có thói quen mua thêm một cốc bánh này, đương nhiên không phải để ăn, so với matcha thì cô thích ăn chocolate hoặc cafe hơn. Cô mua phòng người nào đấy lại không ăn trưa, dù luôn phủ nhận nhưng chính cô cũng không nhận ra mình đã thay đổi thế nào, ngày trước sẽ không bao giờ có chuyện tảng băng này lại đi để ý chuyện ăn uống của ai đó cả.

Nhưng hầu như cô cũng không đưa được lần nào vì nàng đã qua thời gian bận rộn, ngày nào cũng được các lão sư khác lôi đi ăn trưa, còn không thì cũng bị tên " không phù hợp" nào đó thân sĩ mời đi ăn mà ngượng ngùng không thể từ chối, khiến cho toàn trường đều đồn đại hai người đang trong "mối quan hệ thân mật". Cả hai cũng trở thành "cặp đôi" được yêu thích nhất trường.

[BHTT] (Hoàn) Lão sư, ta chờ ngươi yêu ta.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora