Soả tử - Chương 21

8.7K 192 0
                                    

Chương  21: Hài tử sinh ra (thượng)

Ngày sinh dự tính sắp đến, Bạch Túc Hiên đã sớm đem Thường Cửu đưa vào bệnh viện. Đến lúc này, cổ tử cung đã đến lúc mở rồi, từng cơn đau đẻ làm cho Thường Cửu sắc mặt trắng bệch, mồ hôi từng giọt một từ trên trán lăn xuống.

Bụng đau khiến Thường Cửu nắm chặt lấy tay Bạch Túc Hiên, cậu ủy khuất nhìn Bạch Túc Hiên, giọng nói :  "Ô... Đau quá... Ca ca...  "

"Ca ca đây " Bạch Túc Hiên đau lòng nhìn Thường Cửu, lau mồ hôi trên trán cậu,  "Tiểu Cửu kêu rất đau, vậy cắn ca ca một cái có được không?"

Thường Cửu cố sức mà lắc đầu: "Tiểu Cửu... Một mình đau là được rồi... Không muốn ca ca đau...  "

Bạch Túc Hiên trong lòng căng thẳng, không nói nên lời. Hắn trong lòng Tiểu Cửu rốt cuộc có vị trí cao thế nào mới có thể làm cho cậu vào lúc này còn lo lắng cho mình?

Hắn liếc nhìn bụng của Thường Cửu, trong lòng thầm nói chờ đứa bé sinh ra, đến khi lớn lên có thể đánh được nhất định phải hung hăng đánh một trận, cư nhiên làm cho Tiểu Cửu thống khổ như vậy. Hắn biết sinh con sẽ rất đau, chỉ là không nghĩ tới sẽ đau thế này, Tiểu Cửu cũng không phải người đã trải qua đau đớn, hiện tại đối với cậu mà nói, quả thực rất là khổ thân.

"Tiểu Cửu, ca ca yêu em... " Bạch Túc Hiên hôn trên cánh môi không có huyết sắc của Thường Cửu, ôn nhu nói. Hắn không biết nên nói cái gì mới có thể giảm bớt gánh nặng của Thường Cửu, hắn cũng không phải dạng người sẽ tự an ủi mình, đành nhắc lại biểu đạt tình yêu đối với Thường Cửu.

"Tiểu Cửu cũng yêu ca ca... Nhưng mà ̣, Tiểu Cửu sẽ chết không... Đau quá... Thật đau... Ô... " Thường Cửu đau đến chảy ra nước mắt, trong lòng bỗng nhiên rất sợ.

Trước khi biết mình có thể sinh con cho ca ca, cậu thực sự rất vui, thế nhưng cậu thật không ngờ sẽ đau đến mức này, bụng đau như sắp muốn nổ tung.

"Nói lời ngu ngốc gì vậy!! " Bạch Túc Hiên nhíu mày lại lắc đầu, đưa tay nhẹ nhàng đặt ở trên ngực Thường Cửu, nói:  "Tiểu Cửu, tới, cùng ca ca cùng nhau.  "

Bạch Túc Hiên chậm rãi tiến hành hít sâu, Thường Cửu học bộ dạng của hắn cũng bắt đầu hít sâu, một lát sau, trong lòng dần dần bình tĩnh trở lại, bụng dường như không đau lắm.

Chênh lệch thời gian không nhiều, Thường Cửu được đưa vào phòng sinh. Khoảnh khắc không thể nhìn thấy Bạch Túc Hiên, vẻ mặt Thường Cửu lập tức khẩn trương.

Thấy vẻ  mặt của cậu, Bạch Túc Hiên nhất thời cũng trở nên tâm thần không yên, hận không thể chờ ở bên người Thường Cửu cùng cậu sinh con.

Liễu Lệ từ phía sau vỗ vỗ bả vai Bạch Túc Hiên, nói:  "Vừa mới kẹt xe nên tới muộn, Tiểu Cửu đã vào chưa?  "

"Ân. " Bạch Túc Hiên quay đầu nhìn nàng, có chút kỳ quái nói:  "Lệ Lệ hôm nay chị không đi làm à?  "

"Không đi làm, nhưng mà hôm nay Tiểu Cửu sinh con nha, " Liễu Lệ liếc mắt,  "Mặc dù có nữ hộ sinh, ta sợ cái tên đần độn thiếu kinh nghiệm chỉ biết hại Tiểu Cửu căng thẳng, liền định tới xem một chút, bất quá trên đường đi bị kẹt xe.  "

Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ