Soả tử - Chương 12

14.7K 328 12
                                    

Chương 12: Tìm được Tiểu Cửu, đổ bình dấm chua (ý là ghen tị á), kéo về khách sạn ấy ấy (trói gô + sát huyệt + thao tử cung + xuất tinh trong tử cung )


Bạch Túc Hiên ở trong nhà tìm nửa ngày, cuối cùng ở trên hành lang phát hiện ra Thường Cửu.

Cậu đang ngồi cạnh bên một người đàn ông, người đàn ông này nói chuyện cùng cậu, không biết nói cái gì, Thường Cửu bỗng nhiên nở nụ cười.

Bước chân Bạch Túc Hiên ngừng lại, đứng tại chỗ lạnh lùng nhìn tất cả.

Người đàn ông này hắn có biết một chút, gã là tiểu nhi tử của Tiêu gia, đừng nhìn cái vẻ nhã nhặn này thật ra là loại mặt chó thân người, cuộc sống riêng tư bí mật thối nát không thể được, nghe nói còn cùng chị dâu của mình có gian tình. Người như thế, tại sao biết mà tới tham gia yến hội?

Hắn nhìn Thường Cửu với ánh mắt phân minh tràn đầy xâm lược, đứa nhỏ ngốc kia tại sao một chút phòng bị cũng không có? Hơn nữa hai người kia đến cùng tại sao gặp được nhau?

Thấy Tiểu Cửu đối với nam nhân khác cũng cười khả ái, trong lòng Bạch Túc Hiên cảm giác chua chua khó chịu, càng nhìn Tiêu Nhuệ, mặt của hoa hoa công tử càng ngày càng tức.

Lần này còn có? Bạch Túc Hiên đi từ từ bước tới trước mặt hai người, không nói lời gì đem cổ tay mảnh khảnh Thường Cửu kéo lại, có chút bất mãn nói: "Không phải bảo em chờ anh ở bên ngoài sao? "

Thường Cửu ngạc nhiên nhìn Bạch Túc Hiên, muốn nói chuyện nhưng lại không dám trước mặt người ở bên ngoài phát ra tiếng, đành phải sờ sờ mu bàn tay Bạch Túc Hiên.

Tiêu Nhuệ hướng hắn cười, chớp mắt giải thích :" Chai sâm panh vừa bị đổ ở đại sảnh, Thường tiểu thư đứng ở phụ cận, ta sợ nàng bị thủy tinh làm bị thương, cho nên mời nàng tới bên này. "

. . . Trách không được vừa mới đi ra thấy người hầu quét dọn.

"Không có sao chứ? " Bạch Túc Hiên nhìn Thường Cửu ân cần hỏi. Thường Cửu lắc đầu.

Bạch Túc Hiên nhìn cảnh cáo Tiêu Nhuệ một cái, kéo Thường Cửu rời đi.

Tiêu Nhuệ thấy bọn họ rời khỏi, cười lạnh một tiếng.

Bạch Túc Hiên chỉ cần tới trễ chút nữa, gã liền có thể thành công. Vừa nãy gã nói mang Thường Cửu đi tìm Bạch Túc Hiên, chỉ cần Thường Cửu gật đầu, là gã có thể mang nàng đến chỗ yên tĩnh bỏ thuốc.

Đáng tiếc. . . Bạch Túc Hiên tới lúc này.

Không nghĩ tới Bạch Túc Hiên coi trọng người nữ nhân này như vậy.

Thường Cửu ngoại trừ trông cũng được, nhưng hoàn toàn không có một chút IQ nào, Bạch Túc Hiên phỏng chừng cũng chỉ là vừa ý mặt của nàng, nếu như vậy, để cho gã chơi một chút thì thế nào?

Trải qua việc này, Bạch Túc Hiên cũng không có tâm tình ở lại chỗ này, dứt khoát lấy lý do Thường Cửu mới vừa phẫu thuật xong muốn nghỉ ngơi thật tốt, mang theo Thường Cửu trở lại khách sạn.

Ngốc TửWhere stories live. Discover now