Soả tử - Chương 10

16.6K 275 1
                                    


Chương 10: Ở khách sạn mở ra áo mưa (aka bao cao su): "Ca ca đây là cái gì? " (gươngplay+ đeo tất dây nữ trang + cuối cùng dùng một lần áo mưa)


Nghĩ Thường Cửu từ nhỏ được nuôi dưỡng ở trong một ngôi làng nhỏ, không cơ hội nhìn thế giới bên ngoài, Bạch Túc Hiên đặc biệt trước tiên dẫn cậu trở về thành phố K vài ngày trước.

Hắn trở lại cũng chưa nói cho người của Bạch gia, cũng không mang về nhà, trái lại mang Thường Cửu ở tại khách sạn. Dù sao khi hắn nghỉ phép, đương nhiên không thể để cho bọn họ biết.

Hai người ở thành phố K chơi một ngày, sau khi ăn cơm tối xong hai người trở về khách sạn, vừa vào cửa Thường Cửu liền cởi bỏ giày cao gót trên chân, động tác tùy ý ngồi ở ở trên ghế sa lon.

Cậu thật sự là không thích cái giầy này, đi cái đó bước đi rất khó chịu!

"Đau chân sao? Ca ca xoa bóp cho em. " Bạch Túc Hiên quỳ một chân trên đất, đau lòng nâng lên chân mặc tất của Thường Cửu, từ ngón chân khả ái xoa bóp thẳng lên bắp chân đường nét mượt mà. Hắn cũng không muốn nhìn thấy Tiểu Cửu có một chút khó chịu, chính là ngày thọ yến nhất định là phải mang giày cao gót, hiện tại nếu không quen đi lúc này, đến ngày đó phỏng chừng Tiểu Cửu sẽ té ngã, cho nên trong khoảng thời gian này chỉ có thể mang giày cao gót thêm một thời gian nữa.

Bạch Túc Hiên kéo chân Thường Cửu duỗi đi phía trước, cái váy bởi vậy bị kéo lên, địa phương giữa hai chân nhìn sót không thiếu cái gì. Dây buộc tất đem tất chân kéo thẳng lên, quần lót tơ lụa tròn tròn phình phình, lộ ra phần song tính của Thường Cửu .

Ấn trong chốc lát, Thường Cửu duỗi người muốn đi tắm, Bạch Túc Hiên đi lấy quần áo thay, chuẩn bị cùng Thường Cửu tắm. Đi tới phòng tắm mới phát hiện Thường Cửu vừa vặn cởi, đứng ở bồn rửa tay phía trước không biết đang làm cái gì.

" Sao vậy Tiểu Cửu. . . ? " Bạch Túc Hiên kinh ngạc kêu một tiếng.

Thường Cửu quay đầu nhìn hắn, đem vật trong tay đưa cho hắn xem, tò mò hỏi: "Ca ca, đây là cái gì? Giống như bóng bay a. . . Thế nhưng trơn bóng. . . "

". . . " Bạch Túc Hiên nhìn thoáng qua, phát hiện trong tay Thường Cửu là bao cao su, trên bồn rửa tay còn có bao bì vừa mới bị xé ra. Lại nói tiếp, hắn còn chưa từng thao Tiểu Cửu bằng bao cao su đâu.

"Bóng bay này là dùng ở chỗ này. . . " Bạch Túc Hiên kéo tay Thường Cửu đặt trên quần mình, côn thịt lớn dần dần có xu thế ngẩng đầu, "Tiểu Cửu giúp ca ca liếm ngạnh lên được không? Sau đó ca ca sẽ nói cho em biết đây là cái gì. "

Thường Cửu ngây ngốc gật gật đầu, kéo khóa quần Bạch Túc Hiên xuống, giống như ăn cây kem liếm dương vật của hắn.

Khoang miệng ẩm ướt bao vây lấy côn thịt to lớn, khí tức phái nam đập vào mặt, hun đến Thường Cửu có chút choáng váng. Cậu nghiêm túc cầm côn thịt, đầu lưỡi linh hoạt liếm láp qua lại, thỉnh thoảng nhét vào trong miệng ngậm. Côn thịt trở nên càng ngày càng to cứng rắn, đem khoang miệng Thường Cửu nhét đầy, Thường Cửu đỏ mặt, cảm thấy có nước từ trong tiểu huyệt chảy ra, làm quần lót đều ướt nhẹp.

Ngốc TửWhere stories live. Discover now