Soả tử - Chương 11

15.7K 291 17
                                    


 Chương 11:  Tại yến hội không tìm thấy Tiểu Cửu (tham dự yến hội + cùng bạch mụ mụ xung đột + Thường Cửu mất tích)


Hai người ở thành phố K triệt triệt để để chơi chừng mấy ngày, cuối cùng đã tới ngày sinh nhật đại bá.

Sáng sớm Bạch Túc Hiên đã rời giường, trước đó giúp Thường Cửu lựa chọn quần áo, mới đánh thức Thường Cửu trong lúc ngủ mơ.

Bởi vì rất sớm, Thường Cửu có chút mơ mơ màng màng, lúc xuống giường thiếu chút nữa té lộn mèo một cái. Bạch Túc Hiên không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn đem cậu ôm đến phòng vệ sinh, làm ướt khăn giúp cậu rửa mặt.

Sau khi rửa mặt Thường Cửu cuối cùng cũng tỉnh táo, Bạch Túc Hiên vỗ vỗ bờ vai của cậu nói: "Tiểu Cửu trước tiên thay quần áo, bây giờ đến phiên ca ca rửa mặt. "

Thường Cửu gật đầu, đem đồ ngủ cởi ra, hiện ra thân thể không mảnh vải che thân trắng như tuyết, đôi vú nho nhỏ ở trước ngực hở ra, đầu vú phấn bột, màu sắc mười phần khả ái, dưới bụng còn có một cây côn thịt màu sắc nhàn nhạt, rõ ràng đây là một vẻ đẹp ái nam ái nữ.

Cậu khom lưng đem quần lót màu trắng Bạch Túc Hiên chọn lựa mặc lên người, lúc khom lưng, bộ ngực mềm mại còn nhẹ nhàng mà lắc qua lắc lại.

Váy dài thanh lịch làm vết hôn trên da thịt được che kín đáo, Bạch Túc Hiên chính là không thể chịu đựng người khác nhìn dáng vẻ dụ người của Tiểu Cửu như vậy, nhất định phải che lại mới được a!

Để che giấu một đám hồ ly Bạch gia tốt hơn, trước khi đi Bạch Túc Hiên còn đi theo trợ lý Trương Kỳ học cách trang điểm cho Thường Cửu, sau khi cậu rửa mặt xong cầm túi trang điểm đi tới giúp Thường Cửu trang điểm.

"Tiểu Cửu, còn nhớ rõ ca ca đã nói gì trước đó không?" Bạch Túc Hiên cầm đồ trang điểm đánh lên trên mặt trắng nõn của Thường Cửu quét tới quét lui, một bên nghiêm túc nói, "Cổ họng có vấn đề. "

"Ân ân! Chút nữa Tiểu Cửu không thể nói chuyện, nếu có người hỏi, sẽ làm như vậy --" Thường Cửu vừa nói, vừa chỉ chỉ cổ họng của mình, sau đó lắc đầu.

Ngược lại không muốn cậu giả trang câm điếc, đến lúc đó Bạch Túc Hiên sẽ ở bên cạnh giải thích là cổ họng Thường Cửu vừa mới làm phẫu thuật, cho nên trước mắt không thể nói chuyện. Để che khuất hầu kết Thường Cửu có thể nhìn ra nên Bạch Túc Hiên chọn váy có cổ cao.

Sau một phen chuẩn bị, Bạch Túc Hiên mang theo Thường Cửu đi tới nhà đại bá.

Nghe người hầu nói Bạch Túc Hiên đã trở về, Bạch Uyên còn đích thân tới đón hắn.

"Túc Hiên, thật lâu không có tới thăm đại bá a! "Bạch Uyên tinh thần khỏe mạnh hướng Bạch Túc Hiên sang sảng cười cười, lại phát hiện cô gái bên người hắn tựa hồ cùng với hắn có quan hệ rất thân mật, nhịn không được hỏi: "Vị này là? "

"A đại bá, mấy năm này công tác rất bận rộn, đã lâu không có tới. Đây là bạn gái của cháu Thường Cửu. " Bạch Túc Hiên không chút nào e dè, trực tiếp nói cho Bạch Uyên thân phận Thường Cửu,  "Tiểu Cửu em ấy gần đây vừa mới làm phẫu thuật, chưa thể nói chuyện được, cho nên không có cách nào chào người, xin người thứ lỗi. "

Ngốc TửTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon