Soả tử - Chương 20

10.3K 188 4
                                    

Chương 20: Ở trước gương ưỡn bụng bầu bị thao đến mức run chân bắn ra.


"Tiểu Cửu qua đây. " Bạch Túc Hiên cầm khăn mặt, đứng trước ở phòng tắm gọi tên Thường Cửu.

Thường Cửu đi tới mờ mịt hỏi: "Ca ca... ? "

Bạch Túc Hiên đem cậu mang vào phòng tắm, nói: " Hôm nay không phải nói giúp Tiểu Cửu cạo lông sao?

"A! " Thường Cửu kêu một tiếng, khuôn mặt lập tức ửng đỏ. Cậu nhớ rằng trước khi sinh con thì phải cạo lông bên dưới, bởi vì Bạch Túc Hiên gần đây hơi bận rộn, vẫn chưa làm gì cả, thế là cậu gần như quên mất.

"Sao lại đỏ mặt, trên người em đã có nơi nào mà ca ca chưa có nhìn thấy? " Bạch Túc Hiên cười rộ lên, động thủ cởi quần áo Thường Cửu, lộ ra thân thể trắng như tuyết của cậu.

"Ân... "Nhìn Bạch Túc Hiên cầm cái lọ gì đó cùng dao cạo qua đây, Thường Cửu có chút khẩn trương nuốt nước miếng một cái. Vì mang thai, bụng đã rất lớn rồi, cậu căn bản không nhìn thấy tình huống bên dưới, muốn biết Bạch Túc Hiên đang làm cái gì, chỉ có thể dựa vào cảm giác của mình.

Cảm giác trơn trợt mang theo lành lạnh của kem bôi ở trên lông mu, cảm giác lành lạnh làm cho Thường Cửu nhịn không được nổi da gà lên. Sau đó, vật lạnh như băng để tại trên da, nhẹ nhàng mà cạo lông mu.

Kỳ thực, thân thể Thường Cửu không có nhiều lông lắm, lông mu cũng chỉ có một ít bụi rậm mềm mềm, cho nên không bao lâu Bạch Túc Hiên liền làm xong. Bạch Túc Hiên cầm khăn lông ướt lau chùi hạ thể bóng loáng Thường Cửu, nhục hành ngủ say bị hắn lau chùi dần dần đứng lên.

"Ca ca... Em... " Thường Cửu che khuôn mặt, chân tay luống cuống mà thì thào gọi Bạch Túc Hiên.

Bạch Túc Hiên ném khăn mặt xuống, cầm côn thịt Thường Cửu kỹ xảo đầy mình xoa nắn. Hắn cười xấu xa nói: "Kê kê Tiểu Cửu có cảm giác?. . . Tiểu huyệt? "

"Ân. . . Hắc. . . Trong tiểu huyệt. . . Có nước đi ra. . . " côn thịt được Bạch Túc Hiên chiếu cố chu đáo, Thường Cửu thoải mái phát ra thở dốc tràn ngập tình dục.

Đùa bỡn một hồi, Thường Cửu bỗng nhiên cắn môi dưới, dịch màu trắng từ niệu đạo phun ra ngoài, bắn lên quần áo Bạch Túc Hiên.

Bạch Túc Hiên không để ý chút nào cởi áo sơmi, lộ ra vóc người cường tráng. Hắn đưa ngón tay vào Thường Cửu hoa huyệt, mới đưa vào bị mị thịt nhiệt tình bao vây, vách huyệt co rúc lại, như thể hôn ngón tay của hắn. Ngón tay của Bạch Túc Hiên ở trong hoa huyệt ướt đẫm Thường Cửu móc gẩy một phen, chọc cho thân thể Thường Cửu run không ngừng, trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ êm nhu.

Vì Bạch Túc Hiên ác ý đùa, Thường Cửu đã sớm không ngừng động tình rồi, hạ thân nhẹ nhàng mà vặn vẹo lê chầm chậm trên quần Bạch Túc Hiên, muốn hắn nhanh chóng đút vào.

"Ca ca. . . Mau vào. . . Bên trong Tiểu Cửu thật là nhột. . . " giọng nói có chút ủy khuất, Thường Cửu theo bản năng một tay đặt ở trên bụng, tay kia nắm cánh tay Bạch Túc Hiên.

Ngốc TửWhere stories live. Discover now