Soả Tử - Chương 3

25.3K 648 26
                                    




Chương  03: Ở phòng thử đồ đùa vú, liếm huyệt, ăn bánh su kem bị liếm miệng


Sáng sớm hôm sau thức dậy, Bạch Túc Hiên lái xe mang Thường Cửu đi mua đồ.

Bản thân Thường Cửu mang đi đều là quần áo rất cũ kỹ, quần áo Bạch Túc Hiên cậu mặc vào lại quá lớn, cho nên chỉ có thể mua mới.

Kỳ thực Bạch Túc Hiên chủ yếu là nghĩ mua cho cậu mấy cái áo lót hai dây, ngực Thường Cửu rất nhỏ, quần áo mặc rộng thùng thình cũng sẽ không bị người khác nhìn ra, nhưng cũng không thể luôn mặc như vậy.

Đỗ xe xong, Bạch Túc Hiên cho Thường Cửu đeo khẩu trang, lôi kéo tay cậu đi vào Thương Thành, còn nhỏ lòng dặn dò: "Nắm chặt tay của anh đừng buông ra."

"Ân. " Thường Cửu nắm thật chặt tay Bạch Túc Hiên, một bước không rời đi theo phía sau hắn.

Trong Thương Thành rất nhiều người, Thường Cửu nhìn xung quanh một chút, có chút sợ, càng thêm sát gần Bạch Túc Hiên.

Bạch Túc Hiên cầm mấy bộ quần áo, cùng Thường Cửu đi vào trong phòng thử áo. Hắn vẫn không yên lòng cho một mình Thường Cửu tự làm.

Đem quần áo treo lên mắc áo, Bạch Túc Hiên để Thường Cửu nâng lên cánh tay, hắn kéo góc áo Thường Cửu, đem T-shirt từ trên người cậu cởi ra, lộ ra thân thể Thường Cửu nhỏ gầy trắng như tuyết, bánh bao trên ngực để lộ ở trong không khí, bị gió lạnh kích thích đến đầu vú nhẹ nhàng dựng đứng lên, bản thân Thường Cửu không có phát giác, Bạch Túc Hiên thấy nhất thanh nhị sở.

Hắn liếm môi một cái, ý đồ xấu mà đưa tay bao lại hai bánh bao nhỏ trước ngực Thường Cửu, trong bụng đoán chừng hai cái cao thấp chung vào một chỗ đều không lấp đầy một bàn tay của hắn.

Thường Cửu đột nhiên bị hắn đụng vào sợ hết hồn, cậu lui về sau một bước chống đỡ trên tường, đỏ mặt kéo cổ tay Bạch Túc Hiên gỡ ra, Bạch Túc Hiên cố ý theo động tác của cậu xê dịch tay của mình, lại nhân cơ hội xoa nhẹ ngực, bàn tay ấm áp ở trên đầu vú tới tới lui lui lê nhẹ, Thường Cửu phát ra một tiếng rên rỉ, trước ngực có cảm giác rất thoải mái vọt thẳng lên óc.

Thấy động tác Thường Cửu dừng lại, Bạch Túc Hiên cười đểu càng thêm dùng sức xoa nắn đôi tiểu nhũ trong tay.

"Không. . . Không. . . " Thường Cửu dựa vào tường liều mạng lắc đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn nghẹn đến đỏ bừng. Tuy rất thoải mái, thế nhưng Thường Cửu luôn cảm thấy rất khẩn trương, bên ngoài truyền đến giọng nói mọi người, cậu lo lắng bị người phát hiện mình không có mặc quần áo.

Thường Cửu tự tay đẩy Bạch Túc Hiên ra, tay trắng nõn lại bị Bạch Túc Hiên bắt lại, còn bị hắn sắc tình mà liếm dọc theo ngón tay đến giữa kẽ tay.

Bạch Túc Hiên dùng ngón cái cùng ngón trỏ vê vê Thường Cửu đầu vú xinh xắn, nhẹ nhàng mà lôi ra ngoài. Thường Cửu cảm thấy có chút đau, nhưng mà mang theo cảm giác tê dại làm cho cậu rất thích, cậu không nhịn được cắn môi dưới phát ra giọng mũi thuần khiết dâm mỹ.

Đầu vú phấn phấn bị Bạch Túc Hiên xoa nắn đến biến đỏ sung huyết, giống như hai khỏa đậu đỏ xinh xắn, Bạch Túc Hiên thấy bọn nó thực sự thật là đáng yêu, nhịn không được cúi đầu một ngụm ngậm trong miệng.

Ngốc TửWhere stories live. Discover now