Soả Tử - Chương 5

23.3K 517 18
                                    


Chương 05: Trợ lý tỷ tỷ trợ công nữ trang, lái xe về nhà ở trên xe bị nhét khiêu đản

Ngày hôm nay trong phòng làm việc không nhiều người lắm, một người nhiếp ảnh dẫn người chạy ra ngoài chụp, trong phòng làm việc còn lại Bạch Túc Hiên, Thường Cửu cùng trợ lý Trương Kỳ.

Bởi vì trước khi tới Bạch Túc Hiên ở phòng làm việc trong đám đại gia nói qua chuyện Thường Cửu, cho nên Bạch Túc Hiên dẫn cậu tới Trương kỳ cũng không có gì kinh ngạc.

Nàng còn rất ưa thích Tiểu Cửu, cậu tựa như đứa ngốc tiểu đệ đệ đáng yêu bên nhà, hoàn toàn kích tính mẫu tính Trương Kỳ trong phòng làm việc Bạch Túc Hiên vẫn che chở Thường Cửu, ngay cả mới vừa tính toán buổi hiều mua cho Tiểu Cửu ăn món điểm tâm ngọt tiểu bánh ga-tô.

Bạch Túc Hiên ở trong phòng chụp hình, để Trương Kỳ ở bên ngoài chiếu cố Thường Cửu. Trong phòng làm việc có một tủ quần áo nữ trang, Trương Kỳ nhìn dáng dấp Thường Cửu khả ái như vậy, nhịn không được lấy ra một bộ quần áo thủy thủ ở trên người Thường Cửu so so, nói:  "Tiểu Cửu nếu như mặc vào nhất định rất khả ái!  "

Thường Cửu nháy mắt một cái, hỏi:  "Em mặc nó vào, tỷ tỷ sẽ rất vui vẻ sao?  "

"Ai? Sẽ. . . Sẽ a !. . . " Trương Kỳ sửng sốt một chút, không nghĩ tới Thường Cửu biết hỏi cái này.

Thường Cửu lập tức cười rộ lên, cầm quần áo chạy đến phòng trong đi thay.

Một lát sau, Thường Cửu mở cửa phòng, có điểm xấu hổ đi tới, nhỏ giọng nói:  "Tỷ tỷ em thay xong rồi.  "

Bởi vì ngày hôm nay có mặc áo lót, bộ ngực nho nhỏ Thường Cửu được nơ con bướm che phủ lên không hiện rõ, Trương Kỳ cũng không có nhìn ra manh mối gì, Nàng ngược lại kinh ngạc nhìn Thường Cửu ăn mặc nữ trang, thét to:  "Tiểu Cửu em thật là đáng yêu! !  "

Thường Cửu gương mặt  trắng như tuyết hiện ra một tia đỏ ửng, có chút ngượng ngùng kéo vạt váy ngắn. Cậu so với Bạch Túc Hiên thấp một ít, nhưng tốt xấu cũng cao chừng 1m7, mặc dù bản thân rất gầy dĩ nhiên có thể đem quần áo thủy thủ mặc vào, nhưng váy cùng quần áo quả thực có chút ngắn.

Bất quá, nhìn tỷ tỷ hài lòng như vậy cậu thật cao hứng là được. Nguyên do bởi vì tỷ tỷ này đối tốt với cậu, cho cậu ăn bánh ga-tô, kể chuyện xưa cho cậu, cho nên cậu cũng muốn làm cho tỷ tỷ cao hứng.

Tay Trương Kỳ run run, nàng có điểm không khống chế được chính nàng. Nàng nhớ là nhớ là cho Tiểu Cửu cả nguyên bộ a!

"Tỷ tỷ mặc cho em toàn bộ được không?  " Trương Kỳ cười hỏi ý kiến Thường Cửu

Thường Cửu có chút không rõ nàng là chỉ cái gì, bất quá cảm thấy tỷ tỷ sẽ không hại chính mình, cũng liền đối với nàng nhu thuận gật gật đầu.

Trương Kỳ mở ra một đôi tất qua đầu gối mặc vào cho Thường Cửu, nàng tuyệt đối muốn nhìn vùng thân thể lông thưa thớt của Tiểu Cửu!

Tóc Thường Cửu thật lâu chưa có cắt, dài đến bả vai, Trương Kỳ lấy ra máy uốn tóc giúp cậu đem tóc bên trong uốn, nếu như Thường Cửu không nói, người khác nhìn sẽ cảm giác được đây là một cô gái nhu thuận

Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ