Chapter 23 : So dangerous!

2 1 0
                                    


* 9:00 pm

- Jasmin nhắn tin bảo là cả bọn đang ở chỗ bệnh viện thăm Zini. Anh đến đó một lát, em ở nhà ngoan nhé!

- Ừm.

Hắn hôn lên tóc nó một cái rồi cầm áo khoác vội vã rời đi. Nó ngước mắt nhìn theo bóng hắn khuất sau cửa, mệt mỏi cuộn mình trong chăn. Thực sự rất muốn đi cùng hắn.

Tuấn Dương rời khỏi nhà bằng xe đạp thể thao. Cũng vì lâu quá rồi không vận động nên muốn lạng lách tí xíu.

Hắn mặc áo thun, jogger đen, áo khoác bóng chày với snapback. Phong cách của một teenboy chính hiệu. Lại mang giày thể thao nữa thì thôi chất khỏi cần bàn.

"Riìi...iiiì"

Bánh xe lướt êm ru trên mặt đường, thỉnh thoảng bay nhẹ qua khỏi mấy hòn đá, nhánh cây hoặc bậc thang. Gương mặt điển trai trắng trẻo trông có vẻ rất hào hứng, thích thật!

Tuy là xe đạp nhưng tốc độ rất khó mà coi thường được, lại thêm mấy skill luồn lách bá đạo nên thành phố đã nhanh thật nhanh hiện ra trước mắt.

Đang chạy ngon trớn hắn bỗng thắng gấp lại làm bánh xe hơi ma sát xuống mặt đường. Gương mặt trẻ con chợt nhăn nhó.

Haizz!

Kẹt xe rồi...

Có tai nạn giao thông sao?

- Chậc... Đi đường tắt vậy!

Hắn tặc lưỡi quay xe lại, rẽ vào một con hẻm nhỏ.

Pi bình thản điều khiển chiếc xe luồn lách trong con hẻm chật chội. Bánh xe đạp vô tư lướt vù vù không cần quan tâm đến địa hình.

Bất ngờ, nơi hắn vừa đi qua xuất hiện một bóng dáng áo đen. Người đó ngồi trên bức tường cao gần 3m, môi thoáng nở nụ cười chết chóc, đôi mắt chăm chú dõi theo chiếc xe đạp và chàng trai trẻ đang dần mất dạng.

Bánh xe đang lao đi như xé gió thì bất ngờ bị ngán đường. Và kẻ ngán đường không ai khác ngoài Phoenix.

Ả thu chân lại, dùng hết sức tung một cú đá lấy mạng người với ý đồ muốn đối phương té khỏi xe. Tuy nhiên tương tự như Lý Tiểu Long và Côn Nhị Khúc, Pi và xe đạp của mình cũng vậy, một cặp bài trùng với sức mạnh là ẩn số.

Hắn buông tay lái, ngã người ra phía sau né được cú đá tử thần. Lại còn nhanh chân đạp mạnh vào cổ xe khiến bánh xe xoay 360 độ va mạnh vào hông của Phoenix khiến ả phải lùi lại mấy bước đưa tay ôm bụng.

"Hự"

Nhân cơ hội, Pi đạp xe nhanh hơn, phải thoát khỏi vòng vây này càng sớm càng tốt. Sát thủ Phi Ưng hỏi thăm kiểu này thì chắc chắn hắn lành ít dữ nhiều.

Phoenix nhún nhẹ người một cái, đứng hẳn trên bờ tường cao chót vót ngay lập tức đuổi theo hắn. Sát thủ chuyên nghiệp có khác, mang bốt cao gót chạy trên bờ tường rộng chỉ vừa một bàn chân.

Ả dừng lại, hất người lộn một vòng đáp đất ngay trước mũi xe của hắn, nhanh tay ra đòn. Bằng mọi giá phải bắt sống được Pi Hunter.

Hắn dùng tay thủ thế, nhuần nhuyễn giữa phòng thủ và đánh trả. Hai bên dường như là cân sức. Pi dùng tay nhanh đến chóng mặt quay mạnh cổ xe một vòng khiến Phoenix phải lập tức lùi ra nếu không muốn bị thương. Nhờ vậy mà hắn lại thoát được thêm lần nữa, dồn hết sức lực chạy đi một mạch..

THE AMBER EYES - full - RE-UPWhere stories live. Discover now