Chapter 14 : Lâu đài Black Pearl ( phần đầu )

5 1 0
                                    


“Xẹt…. ầm…. ầm”

Bầu trời đêm xuất hiện những vệt chớp dài, báo hiệu cho sự xuất hiện của một cơn mưa lớn. Nó và hắn bước xuống khỏi thuyền, đưa mắt nhìn khu rừng u tối trước mặt.

Hắn nhìn đồng hồ đeo tay, còn 5 phút nữa là 9h. Không ngờ lại muộn đến như vậy.

Lật tấm bản đồ, đôi mắt nó dứt khoát liếc sơ một cái:

- Ở ngay kia thôi!

Theo hướng tay nó chỉ là một con đường mòn nhỏ dẫn vào rừng. Hắn cất bản đồ, bật đèn pin rồi cùng nó bước đi:

- Hy vọng chúng ta sẽ tới nơi trước khi cơn mưa lớn này ập xuống!

Cả hai chậm rãi sải bước theo ánh đèn pin hiu hắt. Xung quanh rất tối, chỉ có tiếng gió lùa xào xạc và lũ côn trùng thi nhau kêu rả rích. Cơn gió biển cứ tấn công tới tấp vào những thân cây rừng nằm hai bên đường, trời đã về đêm nên nhiệt độ đang dần hạ xuống. Cả hai bắt đầu cảm thấy làn gió đó có hơi lạnh.

- Sáng nay dự báo thời tiết nói là sẽ có bão đấy! – hắn vừa đi vừa nói.

Nó im lặng, không đáp. Cái tin hắn vừa báo đúng là tăng thêm phần hấp dẫn cho chuyến đi này thật. Nếu dầm mưa mà lại qua đêm trong khu rừng này thì dám đảm bảo sẽ nhập viện mấy tháng cho coi.

“Crắcccc”

- Hơ….

Một nhánh cây khô từ phía trên bất ngờ rơi xuống nhưng nó đã kịp thời lùi nhanh ra sau để tránh né, ai ngờ bị vấp phải một cục đá to và được hắn giơ tay níu lại. Tiểu Shin háo sắc hơi đơ người, đôi mắt tròn xoe nhìn nó.

Nó rút tay lại, đứng thẳng:

- Xin lỗi!

- Kh…không có gì! Đi tiếp thôi!

Hắn mỉm cười bước trước, tuy nhiên nó vẫn đứng bất động ở đó với đôi mắt hơi mở to. Không thấy nó, hắn vội quay lưng lại:

- Cậu sao vậy?

- …

Ánh đèn pin là nguồn sáng duy nhất lúc này đã được chuyển sang tay nó vì hắn đang bận một việc khác. Bước chân của hắn chậm rãi, nhẹ nhàng. Không phải vì mệt, mà là vì sợ nó sẽ đau.
Cái bóng hắn cao lênh khênh, bước từng bước chắc nịch. Tấm lưng rộng lớn, rắn chắc phảng phất mùi nước hoa dễ chịu khiến một kẻ sắt đá như ai kia cũng phải lặng thinh trong một thời gian dài.

Hắn dừng chân, xốc lên một cái để cố định vị trí của nó. Giọng nói nam tính thâm trầm cất lên:

- Đau không?

Nó lắc đầu. Hắn mỉm cười và đi tiếp. Tiếng bước chân tạo nên loại âm thanh có chu kì, lặp đi lặp lại trong không gian yên ắng. Những thân cây rừng chậm rãi lướt qua, con đường phía trước vừa tối vừa dài.

- Mệt không?

Giọng nói trong vắt như sương sớm vang lên rõ mồn một cạnh tai hắn. Bước chân hắn chậm lại, nhìn cánh tay đang vòng trước cổ mình sau đó mỉm cười:

- Không. Một chút cũng không.

Nó ở trên lưng hắn, bỗng cảm thấy an toàn đến lạ. Trái ngược với trước kia, nó luôn luôn tỏ ra cảnh giác với những thứ chung quanh và tự cô lập mình trong thế giới riêng thì giờ đây, nó không còn cảm thấy sợ hãi bất cứ điều gì.

THE AMBER EYES - full - RE-UPWhere stories live. Discover now