Chapter 5 : Con trai của chính thê

5 1 0
                                    


*11:00 pm Bar Black Dragon

Lãnh địa Hắc Long, New York

Quán bar rộng lớn, náo nhiệt như một cái hội trường. Tiếng nhạc vỗ ầm ầm với âm thanh không thể nào lớn hơn. Những bóng đèn đủ màu sắc chớp tắt mờ ảo ma mị. Nơi cao nhất chính là khu vực của 2 nữ DJ người Nhật sexy, bốc lửa đang quẩy hết mình cùng những giai điệu sôi động khiến người ta như muốn quên mình. Phía dưới là hàng ngàn con người đang la hét, lắc lư cuồng nhiệt theo điệu nhạc. Trên tay họ cầm những ly rượu mạnh đắc tiền, cũng như những chai bia đã vơi đi ít nhiều .

Một thế giới không cần biết ai là ai

Thế giới đêm…

Khu VIP:

Mỗi một bàn rượu trong bar được ngăn cách nhau bởi những tấm kính mờ lớn. Điều đó nhằm đảm bảo trật tự, tránh xảy ra những lộn xộn ngoài ý muốn đối với những vị khách say rượu.

Chiếc bàn ở trong góc hình có vẻ náo nhiệt. Ba người đàn ông cùng một người phụ nữ luôn mồm nói chuyện, tay không ngừng nâng những chai bia mát lạnh, họ sớm đã ngà ngà say..

Một tên da trắng, tóc dài ốm yếu đeo kính cận bí ẩn. Bên cạnh là gã đàn ông da đen cao to, vạm vỡ ăn nói lớn tiếng.

Người phụ nữ sở hữu đôi mắt xanh biếc để tóc ngắn như con trai, cạo sát một bên đầu luôn đập bàn và chửi tục mỗi khi đáp lời. Trên người cô ta có rất nhiều hình xăm, gương mặt trang điểm rất dữ tợn.

Cuối cùng là gã đàn ông trong góc trầm mặc. Đội chiếc mũ lưỡi trai đen bí ẩn, suốt buổi không nói câu nào. Hắn ta chắc hơn 30 tuổi, mặc áo khoát kéo cao. Tay luôn giữ chặt chiếc balo đen trước ngực và nhìn chằm chằm vào chai bia trên bàn chứ không uống.

Một cô phục vụ quán bar mang thêm rượu đến. Đây là nhân viên có trình độ nên đồng phục của họ là sơ mi và chân váy đen thanh lịch. Nhấn mạnh lại lần nữa là nữ nhân viên chứ không phải GÁI.

Tên da đen nhìn cô bằng đôi mắt bỡn cợt, đưa cánh tay rắn chắc đầy lông lá của mình túm lấy cô:

- Cưng à, ngồi lại với anh thêm chút đi!

- Xin lỗi quý khách, tôi còn phải làm việc. – cô ta khá hoảng sợ nhưng cố bình tĩnh trả lời.

Những người còn lại lấy làm thích thú, họ còn cười cợt rồi tiếp tục uống bia mặc cho tên bạn khốn kiếp của mình quấy rầy người khác.

- Em làm gì mà căng thẳng vậy? Haha… Anh sẽ đối xử tốt với em mà! Ngoan lại đây. – gã ta vẫn ngoan cố, không chịu buông tha người con gái yếu ớt đó.

- Xin lỗi! Xin quý khách tự trọng!

“Bặt”

Một cánh tay kéo cô gái ra khỏi đó, cả đám người đồng loạt đổ dồn ánh mắt sắc như dao vào thằng nhóc vừa có hành động không tưởng.

Cô phục vụ hoảng sợ, chết trân dùng tay che miệng.

Ngoài kia nhạc vẫn vỗ ầm ầm, người vẫn cứ lắc lư và không gian vẫn cứ ồn ào. Tuy nhiên ở tại cái bàn này đây, thời gian như ngưng động lại.

THE AMBER EYES - full - RE-UPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ