Chương 11: Chuyên sâu nghiên cứu tâm lí của những người thích tạo nghiệp.

2.6K 268 118
                                    

"Cậu đã theo dõi sinh vật này từ bao lâu rồi, Asano Gakushuu?"

Đối diện khí thế ngút trời của đặc viên chính phủ nọ, Asano Gakushuu dường như vẫn vô cùng ung dung tự tại với số bằng chứng có trong tay:

"Tôi nghĩ là, đến thời điểm này rồi thì chuyện đó cũng không còn quan trọng nữa."

"Về những chứng cứ mà tôi thu thập được, chỉ cần tôi muốn, chắc chắn chúng sẽ được lưu truyền trong toàn bộ khu vực này và rộng hơn nữa."

"Nếu chính phủ một mực muốn giấu kín siêu sinh vật này tại lớp E, tôi đành phải mượn tiếng nói của công chúng vậy. Âu cũng là vì sự an toàn của toàn thể nhân dân nói chung cũng như học sinh lớp E nói riêng."

"Karasuma Tadaomi, anh phải biết rằng, chuyện này mà vỡ lở ra là biểu tình loạn lên hết đó chứ chẳng chơi được đâu, haha..."

...

Hiện tại, Asano Gakushuu đang ngồi trong văn phòng giáo viên của cơ sở phụ, bàn luận một số việc với Karasuma Tadaomi và Irina Jelavic về sinh vật màu vàng siêu nguy hiểm Korosenai.

Hay nói đúng hơn là cậu ta đang uy hiếp bọn họ bằng đống bằng chứng của mình.

Karasuma cầm lấy một trong những dữ liệu đã được Asano sao ra nhiều bản. Tất cả những hình ảnh, chứng cứ về siêu sinh vật của lớp E đều được cậu ta sắp xếp đầy đủ ở đây, xác thực và rất thuyết phục.

"Có thật là cậu mới học năm 3 Sơ trung không vậy?"

Irina ngồi vắt vẻo trên chiếc bàn giáo viên, đôi chân nuột nà đung đưa về phía Karasuma như muốn trêu tức, còn bàn tay thì hướng về phía Asano...

Và véo má cậu ta.

"Asano Gakushuu, hãy khai thật đi! Thật ra cậu và Asano Gakuho chính là một người! Ông đã chế ra thuốc teo nhỏ, khi uống nó vào ông sẽ teo nhỏ về hình dạng của một học sinh Sơ trung đúng không?? Ông đang có kế hoạch tống tiền chính phủ chứ gì?? Sự thật là không hề tồn tại Asano Gakushuu, chỉ có Asano Gakuho đóng cả hai vai hiệu trưởng lẫn hội trưởng hội học sinh, đúng không???... Ưm ưm Karasuma đừng có bịt mồm tôii..."

"Làm ơn im lặng đi Irina... Coi như là tôi năn nỉ cô..."

Karasuma thật sự không thể xử lí nổi những luận cứ vớ vẩn mà Irina vừa nói lên. Thật không ngờ phần trẻ con trong cô ta lại tự dưng đột phát lên như vậy. Sự thật là Irina cũng chỉ là một cô gái 20 bình thường.

Nhưng 20 tuổi cũng không ngáo đến mức này...

Bà cô này ngộ Conan thật rồi... Asano cười khẩy cạn lời.

"Khụ... Rất xin lỗi vì mấy lời nói ngớ ngẩn vừa nãy." Karasuma húng hắng ho khan, song ngay lập tức quay trở lại chủ đề chính "Nhưng cậu phải hiểu, đây là bí mật quốc gia, à không, phải là bí mật quốc tế mới đúng. Chính phủ Nhật Bản cũng như Liên hợp quốc đều có dự tính riêng trong từng đường đi nước bước, vậy nên cậu không thể tự tiện lan truyền thông tin này cho dân chúng được."

"Nếu tôi không nhầm, nguyện vọng của siêu sinh vật trên chính là được trở thành chủ nhiệm của lớp E trong năm học này. Và một sự thật là, các người đã đáp ứng vô điều kiện sinh vật đó. Chà chà, đây là thứ mà anh gọi là dự tính sao..?" Asano xoa cằm, tỏ ra như thể đang thật sự để tâm.

AsaKar | Kế Hoạch Thống Trị Của Asano Gakushuu.Where stories live. Discover now