Chương 7: Ngài Hiệu trưởng và cậu Quý tử.

3.4K 294 176
                                    

6.03 pm - Biệt thự Asano.

Ngài hiệu trưởng Asano Gakuho vừa trở về nhà sau cuộc họp hội đồng đầu kì II dài đằng đẵng. Dặn dò gia nhân đừng làm phiền trong vòng 2 tiếng nữa, ông Asano khóa chặt cửa phòng.

Nằm xuống chiếc giường cao cấp của mình, ông rủa thầm mấy tên cấp dưới não tôm ở trường Kunugigaoka. Thật không biết bọn chúng đội c*t lên đầu hay sao mà phải để ông giải thích cả chiều mới hiểu chuyện, làm ông mất toi nó buổi chiều đi đánh golf.

Phải đến lúc này ông Asano mới có thời gian kiểm tra tin nhắn điện thoại, dòng tin nhắn ngắn ngủn của cậu con trai đã nhắn từ hơn nửa tiếng trước là điều khiến ông chú ý hơn cả...

Từ: Asano-kun.
Thời gian: 5.26 pm - 15/7/2xxx.
Chủ đề: Xin phép.
Nội dung: Hôm nay con sẽ về muộn. Con đi lễ hội, tổ chức trên đền thờ gần trường.

.

Thằng nhóc này, hôm nay lại định giở trò gì nữa đây?

...

Ông là Asano Gakuho, một trong những con người có thể nói là gần như đạt đến mức độ hoàn hảo của cái thế giới này.

Về ngoại hình, khỏi bàn cãi: Quý ông Asano nay đã tứ tuần, nhưng khuôn mặt và vóc dáng chỉ như trai 30 chưa cưới vợ: Khuôn mặt đẹp, đôi mắt tím già dặn của một kẻ trải đời, khuôn miệng cười mỉm gây cảm giác khó thở cho đối phương, bộ vest nâu tía lịch lãm cùng với chiếc kẹp cà vạt lá thông từ ba người học trò ngày xưa...

Còn về sức khỏe, cũng chẳng cần đề cập. Có ai biết một vị giáo sư nào ngoài ông mà có thể hạ một tên đai đen karate mà không nhăn một vạt áo nào không?

Xuất thân của ngài Asano đây cũng hoàn hảo không kém. Ông sinh ra trong một gia tộc có tầm ảnh hưởng nhất nhì tại Nhật Bản - gia tộc Asano tại Tây Kyushu. Thế nhưng ông lại không dựa vào cái xuất thân này mà lại một thân khăn gói lên Tokyo ngay từ khi lên Cao trung để tự mình đi trên con đường học thức.

Trái ngọt rồi cũng sớm đến với người đàn ông tài giỏi: Tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc của trường Đại học hải ngoại Oxford danh giá, học lên cấp bậc giáo sư chỉ trong vòng 7 năm kể từ khi ra trường, giữ vững vị thế của mình trên trường đấu Quốc tế - top 30 giáo sư tài năng nhất lĩnh vực Toán học - Đại Số chuyên môn Lượng giác cũng như một số thành tựu lớn nhỏ khác...

Đây có thể nói là thành tựu đáng mơ ước với những người đồng môn của ông. Trong khi người ta phải tứ tuần ngũ tuần mới có thể đạt được ngưỡng này, ông đã có thể thâu tóm được tất cả từ những 12 năm trước rồi. Hiện tại, Asano Gakuho mới chỉ 41 tuổi.

Chưa kể ngài Asano Gakuho đây lại đặc biệt có tài năng trong lĩnh vực chứng khoán! 1 ngày, 24 giờ, 1440 phút, mỗi giây trôi qua là tài khoản chứng khoán của ông lại thêm vài nghìn yên... Ôi, bản thân ông cũng thấy mình thật đa tài mà!

.

Với tài năng xuất chúng không phải bàn cãi, quý ông Asano Gakuho đây muốn theo đuổi điều gì cũng được, nhưng rốt cuộc ông lại chọn ngành giáo. Lí do là gì thì chẳng mấy ai biết được.

AsaKar | Kế Hoạch Thống Trị Của Asano Gakushuu.Where stories live. Discover now