Chương 2: You're my target.

3.3K 303 54
                                    

Khuôn viên cũ - Lớp 3-E.

"Hội trưởng Asano đến cũng thật quý hóa quá, liệu chúng tôi có thể giúp gì cho cậu đây?"

Hai tiết thể dục hôm nay là bài kiểm tra vượt địa hình núi cơ bản của Karasuma-sensei. Nếu không phải cậu kiểm tra xong sớm hơn mọi người rồi về lớp trước thì không biết tên Asano này đã kịp tìm ra được những gì. Cũng may trưa nay Koro-sensei bay sang Việt Nam ăn phở, không thì to chuyện...

.

Có một lời đồn rằng, không một học sinh trung học nào là không biết đến cái tên 'Asano Gakushuu' - cái tên gây ra nỗi ám ảnh cho muôn vàn học sinh, cái tên thường xuyên được các vị phụ huynh toàn cái nước Nhật Bản này nhắc đến trong mỗi bữa cơm gia đình. Sẽ là nói dối nếu Karma bảo rằng mình không biết Asano Gakushuu là ai.

Có một điểm thú vị là Karma lần đầu biết đến cái tên Asano Gakushuu này là qua các nguồn báo chí chứ không phải vì cậu ta là hội trưởng hội học sinh trường Sơ trung Kunugigaoka (kể từ ngày vào Kunugigaoka cậu ta có dự buổi sinh hoạt chung toàn trường được mấy buổi đâu...). Các nhà báo đặt cho Asano muôn vàn các mỹ danh, nào là 'Cậu quý tử của ngài hiệu trưởng Asano Gakuho', 'Nam sinh thanh lịch toàn quốc 4 năm liên tiếp', 'Học sinh Nhật Bản duy nhất dành huy chương Vàng Olympic Toán học Quốc tế cho học sinh trung học'...

Nhưng những gì Karma ấn tượng về đống thành tích trên của Asano cũng chỉ dừng lại ở mức "Ồ thế à, thì sao?" Karma hầu như không để tâm đến đống thành tích kia. Đối với cậu, mấy cái danh hiệu này của Asano chẳng là gì; bởi vì nếu cậu muốn, cậu hoàn toàn có thể lên báo cùng bạn học Asano ấy chứ, chẳng qua là không hứng thú mà thôi...

Tuy nhiên, sau kì thi học kì I vừa rồi, Karma nhận ra bản thân đã quá chủ quan. Đúng là lớp E đã chiến thắng đấy, nhưng có vẻ cậu chẳng đóng góp được mấy vào thắng lợi đó cả: 88 điểm Toán, top 13 trường. Thật đáng xấu hổ. Chưa bao giờ cậu lại có một kết quả tệ hại như vậy.

Chiêm nghiệm thất bại của bản thân, Karma lại nhìn về phía con người ngự trên đỉnh cao nhất: Asano Gakushuu với điểm 100 tuyệt đối hai môn Toán học và Văn học, tổng điểm 5 môn chính đạt 491/50, xếp thứ nhất toàn khối.

Dù thua vụ cá cược, nhưng cậu ta vẫn tỏa sáng hơn bất kì ai.

...

Hiện tại, Asano Gakushuu đang đứng trước mặt cậu, trên tay cầm một viên đạn BB với một thái độ nghi ngờ ra mặt.

Đã bảo Terasaka trực nhật trước khi học thể dục mà nó không chịu, giờ thì thấy hậu quả chưa..?

Karma suy nghĩ. Trước tiên vẫn cứ phải đánh lạc hướng cậu ta đã, nếu Asano Gakushuu mà tìm được bằng chứng về Koro-sensei, hậu quả có lẽ sẽ không mấy vui vẻ đâu.

Nghĩ là làm. Karma sử dụng chiêu bài khiêu khích quen thuộc của mình:

"Hội trưởng, cậu vào lớp người ta mà không có sự đồng ý của các thành viên trong lớp. Đây cũng được coi là hành vi đột nhập trái phép đó..!"

"..."

Đút tay vào túi quần, Karma thong dong đi về chỗ ngồi của mình ở cuối lớp, không quên nhanh tay giấu khẩu súng đạn BB đang cầm.

AsaKar | Kế Hoạch Thống Trị Của Asano Gakushuu.Where stories live. Discover now