Chương 1: Lưỡi dao thứ hai của Asano Gakushuu.

6.3K 379 162
                                    

• Tóm tắt phân đoạn cuối kì I trong nguyên tác: Hai lớp A và E tiến hành cá cược. Nếu lớp A có tổng điểm cao hơn lớp E trong kì thi cuối kì I, lớp E sẽ phải làm theo thỏa thuận mà Asano Gakushuu đã đề ra, trong đó có một điều khoản: Lớp E phải chia sẻ toàn bộ bí mật cho lớp A. Nhưng cuối cùng thì ông trời cũng không chiều lòng Asano, lớp E lại là lớp dành chiến thắng. Yêu cầu của lớp E cho lần thắng cược này là một chuyến đi đến Okinawa....

• Timeline của fic bắt đầu từ thời điểm cuối kì I của nguyên tác.

—————

Bằng một cách ngoạn mục, lớp 3-E đã chiến thắng lớp 3-A trong kì thi học kì I. Phần thưởng cho giao kèo lần này của họ chính là một chuyến đi đến đảo Okinawa.

Lớp A tuy thua cuộc, nhưng tổng điểm 5 môn chính của các thành viên trong lớp vẫn thuộc top 50.

Tuy nhiên, đối với Asano Gakushuu, thất bại vẫn là thất bại.

...

Lớp 3-A.

Người thiếu niên với đôi mắt tử đinh hương kiêu ngạo ngồi im lặng, bàn tay trong vô thức vò nát đống bài thi. Bờ vai cậu ta run lên do tức giận, đôi mắt luôn ánh lên vẻ điềm tĩnh nay lại trợn tròn, hai hàm răng nghiến chặt ken két... Thì ra đây chính là dáng vẻ của một ông hoàng bại trận sao?

Mấy người bạn học trong lớp thấy sự bất bình tĩnh hiếm hoi của hội trưởng bèn chạy ra động viên mà không biết là bản thân đã ngu ngốc tự đi vào con đường tử.

"Asano-kun, dù gì thì lớp ta vẫn thuộc top 50 mà..."

"Ngài hiệu trưởng cũng đã thưởng lớp A một chuyến du lịch nước ngoài đó thôi, chúng ta sẽ không phải đi Okinawa cùng lũ đần đó!"

"Hội trưởng, dù sao thì cậu cũng đã đánh bại được thủ lĩnh của 3-E Akabane Karma đấy thôi, vui lên..!"

"..."

Những lời khích lệ ngớ ngẩn lởn vởn bên tai ấy càng làm cậu ta thêm phần bực mình.

Cuối cùng, Asano Gakushuu cũng không thể kiềm chế được nữa. Không thèm giữ gìn hình tượng hội trưởng toả nắng dày công xây dựng bấy lâu nay, bằng cái âm điệu lạnh lẽo vốn có, cậu ta chỉ nói độc một câu.

"Chó thua thì không được phép sủa."

Quả nhiên là không thể coi thường được sức mạnh của ngôn từ, nhất là khi những lời nói ấy lại là của Asano Gakushuu. Tất cả mọi người trong lớp im bặt, chẳng ai dám ho he nửa lời. Những học sinh đáng thương của lớp A tự giác tránh xa vị hội trưởng đáng sợ.

.

Cả ngày hôm đó, Asano suy nghĩ về thất bại của mình. Tâm trạng của cậu dường như ảnh hưởng đến cả lớp học. Hôm ấy, lớp 3-A như có một luồng hắc ám bao trùm xung quanh, ngay cả giáo viên cũng chẳng dám động vào cậu quý tử của ngài hiệu trưởng.

Lần đầu trong cuộc đời, Asano Gakushuu vấp phải thất bại, tạo một cú sốc không hề nhỏ.

Phải, từ lâu, cậu đã có một mục tiêu mà cậu hay gọi nó là 'kế hoạch thống trị': Biến ngài Asano Gakuho trở thành thú cưng cho riêng mình. Đây cũng chính là một phần lí do khiến cậu không ngừng trau luyện bản thân, đồng thời không ngừng tìm kiếm yếu điểm của vị cha già kính mến của mình.

AsaKar | Kế Hoạch Thống Trị Của Asano Gakushuu.Where stories live. Discover now