Chương 28

751 51 4
                                    

Không đành lòng để con trai ở goá, Trang Ngộ vẫn là kiềm chế lại nắm đấm của mình, cũng chừa lại không gian đủ cho hai người bọn họ. Trang Trạch Ân để Trịnh Kim Long mang món ăn lên hết rồi ra ngoài bận rộn, y một ngày không làm việc thì toàn thân không thoải mái. Kêu y ở trường học thật sự là dằn vặt y.

Trang Trạch Ân vừa ăn vừa nói chuyện với Hàn Cảnh Sâm: "Chú thấy vẻ mặt của ba con không? Con cảm thấy ông ấy như đang muốn giết chú."

Hàn Cảnh Sâm nhún vai nói: "Cho nên con chẳng lẽ không cảm thấy chú rất thảm sao? Theo đuổi vợ đều phải tuỳ thời bất chấp nguy hiểm tới tính mạng. Nhưng mà nói đi thì phải nói lại..." Y chậm rãi tiến tới gần mặt Trang Trạch Ân, nói: "Có một câu nói là 'chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu'."

Trang Trạch Ân vẫn là một bộ mặt vô tội, nói: "Chú Hàn, con còn chưa thành niên."

Mỗi lúc như thế này, Hàn Cảnh Sâm đều sẽ có một loại cảm giác tội lỗi. Cái cảm giác tội lỗi này cũng là nguyên nhân làm cho y chưa bao giờ vượt qua bước cuối cùng, trước khi thành niên, tuyệt đối sẽ không có bất kỳ tiếp xúc trên thân thể nào với Trang Trạch Ân, bao gồm hôn môi. Cùng lắm chỉ là kéo kéo tay, đây đã là cực hạn rồi.

Trang Trạch Ân thấy chú Hàn thân sĩ như vậy, bỗng nhiên lại muốn trêu chọc y. Thế là nhanh chóng kéo gần khoảng cách của hai người, hai cánh tay ôm lấy Hàn Cảnh Sâm, nói: "Nghĩ tới cũng thấy chú Hàn rất thảm, như vậy đi! Chú Hàn có muốn 1 chút phúc lợi hay không? Nếu như nói con còn có ưu điểm gì, trẻ tuổi cũng được tính là ưu điểm ha? Chú Hàn có muốn ăn 1 chút cỏ non không?"

Hàn Cảnh Sâm: .... Con tốt nhất mãi mãi đừng thành niên.

Trang Ngộ đi rồi quay trở lại, đúng lúc nghe được câu nói này của Trang Trạch Ân. Lúc y muốn quay người rời đi thì cũng đã muộn rồi, bởi vì Trang Trạch Ân đã từ trong cổ của Hàn Cảnh Sâm ngẩng đầu lên, thấy được Trang Ngộ vẻ mặt ngại ngùng đứng ở đó. Thế là như thấy quỷ sống mà đẩy Hàn Cảnh Sâm ra, rất muốn giải thích 2 câu, nhưng lại cảm thấy chính mình không biết phải nói thế nào. Thế là giơ hai tay lên lau mặt 1 cái, nói: "Cha, hay là cha ăn cùng tụi con đi?"

Trang Ngộ bình tĩnh đi đến bên cạnh lấy áo khoác của mình, nói: "Không, có một người bạn cũ hẹn cha chơi cờ, các con ăn đi." Nói rồi y cầm lấy áo khoác đi xuống lầu, chỉ là sau khi xuống lầu Trang Trạch Ân nghe được 1 trận âm thanh lạch cạch. Chắc là không cẩn thận đụng phải thùng rác ở trong góc tường, nghe âm thanh chai lọ trong thùng rác lăn ra chắc là rơi đầy đất rồi.

Trang Trạch Ân trong lòng nói, cha đi đường thế nào mà không cẩn thận vậy chứ?

Hàn Cảnh Sâm lại có chút muốn cười, nhưng lại không dám cười ra tiếng. Tiểu tử này phỏng chừng đang ngại ngùng đây, chính mình nếu như cười rộ lên, có chút cảm giác đạt được tiện nghi còn khoe mẻ.

Thế là cả 1 bữa cơm, Trang Trạch Ân ăn vô cùng yên tĩnh. Hàn Cảnh Sâm thừa cơ gắp cho hắn vài món ăn, Trang Trạch Ân còn ngoan ngoãn nói cám ơn. Vừa ăn vừa suy nghĩ, có phải là nên tìm thời gian nói chuyện với cha không? Dù sao bây giờ tất cả mọi người đều vạch rõ ngọn nguồn, tóm lại cũng không thể giấu giấu diếm diếm cả 1 đời.

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now