Chương 26

747 51 8
                                    

Trang Huyên tuỳ tiện đi vào một quán ăn, kêu cấp dưới mua vài món ăn vặt. Sau khi ăn xong, Trang Huyên càng thêm bắt đầu nghi ngờ nhân sinh. Khó trách lưu lượng khách của nơi này cao như vậy, thức ăn như vậy thật sự đáng giá nên ăn thử một lần. Nhưng tại sao cùng là xiên que mà mùi vị ở đây lại xuất chúng như thế?

Trang Huyên âm thầm đóng gói vài phần thức ăn mang về, dự định trở về xét nghiệm một chút.

Sau đó lại kêu một anh chàng phục vụ tới, dò hỏi: "Anh bạn trẻ, việc buôn bán ở chỗ các cậu cũng quá thịnh vượng rồi ha?"

Anh bạn trẻ đó nhìn cách ăn mặc của y một chút, liền nói: "Ơ? Ngài là đặc biệt tới thưởng thức món ăn sao? Hay là đến nơi này của chúng tôi lấy kinh nghiệm? Ông chủ của chúng tôi đã nói, những kiểu hỏi thăm này không cần để ý. Chúng tôi cũng chỉ là làm công mà thôi, cũng không dám ăn bậy nói bạ."

Trang Huyên vừa nghe, lập tức ra dấu với cấp dưới. Cấp dưới lặng lẽ đưa lên một bao thư thật dày, anh bạn phục vụ vừa nhìn độ dày đó liền biết, bên trong phỏng chừng tiền không ít. Y nhìn trái nhìn phải một chút, chỉ chỉ một vị trí ở trong góc, nói: "Ông chủ xin mời bên này! Nơi này người đến người đi, không tiện cho lắm."

Trang Huyên vừa thấy có triển vọng liền dẫn theo cấp dưới đi vào trong góc.

Anh bạn trẻ đó đem tiền nhét vào trong ngực, lặng lẽ nở nụ cười. Sau khi đi đến trong góc, anh bạn đó trước hết rót một ly nước cho Trang Huyên, sau đó nói: "Ông chủ, ngài muốn hỏi chuyện gì cứ việc hỏi đi!" Nói rồi y nhìn ra ngoài một lượt, lại nói: "Ở trong góc này căn bản không có ai đi qua, đều là nơi của các cặp tình nhân, các ngài hiểu mà."

Đối với hành động của anh chàng phục vụ này, kỳ thực nằm trong dự liệu của Trang Huyên. Mấy ông chủ bên thành phố mỹ thực đều cổ hủ, chắc chắn không thăm dò ra được nguyên nhân. Đầu năm nay người người đều là không có lợi thì không làm, không lấy ra chút thành ý, ai sẽ làm việc cho bạn?

Thế là Trang Huyên vui vẻ mời anh chàng phục vụ đó ngồi xuống, hỏi: "Tôi chẳng qua chỉ là muốn nghe ngóng chút bối cảnh của ông chủ các cậu, một con phố mỹ thực lớn ngang trời xuất thế như vậy, nói thế nào cũng phải có vài người môi giới chứ?"

Tiểu tử vừa nghe, con ngươi đảo một vòng, vỗ bàn nói: "Chuyện này ngài hỏi đúng người rồi, anh trai em chính là người bên cạnh ông chủ. Hỏi người khác sẽ không biết đâu, hỏi em là có thể biết rõ ràng!"

Trang Huyên vừa nghe, lập tức hỏi: "A? Người anh em cậu nói cho tôi biết một chút được không?"

Anh chàng phục vụ uống một ngụm nước, nói: "Ông chủ của chúng em, cũng không phải là người bình thường. Bối cảnh rất lớn, nói ra sẽ doạ chết ngài luôn!"

Trong lòng Trang Huyên tràn đầy sự xem thường, ở thành phố H, còn có ai có thể so sánh với Trang gia? Y còn chưa từng nghe qua ai có bối cảnh lớn đến nỗi nói ra có thể doạ chết y, ha ha, quả thực là nực cười mà.

Anh chàng phục vụ nhìn vẻ mặt không tin của Trang Huyên một cái, lập tức nói: "Không tin phải không? Em cũng không thể nói nhiều với ngài, em nói với ngài một người. Trịnh gia ở kinh đô, ngài có biết không?"

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Место, где живут истории. Откройте их для себя