Chương 12

862 59 1
                                    

Trang Trạch Ân vừa muốn ra ngoài, liền kéo Trịnh Kim Long lại, Trịnh Kim Long 1 mặt nghi ngờ nhìn về phía Trang Trạch Ân, hỏi: "Sao vậy, Trang..."

Trang Trạch Ân lập tức ra hiệu đừng lên tiếng, Trịnh Kim Long che lại miệng của mình, lặng yên không tiếng động lùi ra khỏi gian phòng nhỏ.

Ở gian bên cạnh, Hàn Cảnh Sâm châm 1 bình trà Bích Loa Xuân, vài thứ trà bánh, đang rót nước cho vị Chú Hai đó. Đối phương cười cười bất đắc dĩ, nói: "Ngược lại cũng không khiến ta đau đầu, ta liền trốn ở trong xe không ra ngoài, nhưng mà tiểu tử này ngược lại có vài phần thông minh lanh lợi. Người Trang gia không ngừng theo sát, vốn dĩ ta còn cho rằng nó sẽ chịu thiệt."

Hàn Cảnh Sâm nói: "Nguyện vọng của y rất kiên định, e rằng sẽ không chịu đứng về phía nào. Trang gia không có cơ hội, cơ hội của chúng ta cũng không lớn."

Lúc nghe được 2 chữ "chúng ta", mi tâm của Trang Trạch Ân cau lại. Chúng ta? Hàn Cảnh Sâm là người của bên Chân gia? Y giả trang thành thành phần tri thức chạy đến nhà hắn là có ý đồ gì?

Vị Chú Hai đó nhấp một ngụm trà, nói: "Con và y ở cùng như thế nào? Mỹ nhân kế có hiệu quả không?" Nói rồi Chú Hai nhẹ giọng cười ra tiếng.

Hàn Cảnh Sâm lắc lắc tay, nói: "Chú Hai, chú đừng giễu cợt con, người trẻ tuổi bây giờ, cùng với chúng ta khi đó không giống nhau. Huống chi y vẫn chỉ là đứa nhỏ, con không biết nên đối xử với y thế nào."

Mỹ nhân kế? Trang Trạch Ân ở trong lòng cười lạnh 1 tiếng, đối với 1 cậu con trai áp dụng mỹ nhân kế? Mặc dù hắn thừa nhận Hàn Cảnh Sâm quả thật rất đẹp trai, nhưng cái loại mỹ nhân kế này, lẽ nào không cảm thấy dùng sai đối tượng sao?

Ở cách vách lại truyền tới tiếng thở dài của Chú Hai, ông nói: "Ta biết con chuyến này chỉ là muốn nhìn xem đứa nhỏ của Chân Ly, nhưng mà ta đã từng nói với con rồi? Chân gia không có người, tất cả của Chân gia muốn dựa vào đứa nhỏ này đến thừa kế, cũng phải dựa vào nó đến vì Chân gia khai chi tán diệp*. Các con... nếu như có thể, tận hết khả năng bồi dưỡng một chút tình cảm. Đợi đến lúc hắn tròn 18 tuổi..."

* 开枝散叶: /Khai chi tán diệp/: Tương tự như "đâm chồi nảy lộc", ý chỉ việc con cháu đầy đống, nối dỗi tông đường.

Ở gian phòng cách vách một trận trầm mặc, trong lòng Trang Trạch Ân lại có một vạn con thảo nê chạy vòng quanh. Đợi một chút, hắn có chút không thể hiểu được cái ý nghĩ này. Nghe ý tứ trong lời nói của vị Chú Hai này, Chân gia không có hậu đại, có lẽ chỉ còn lại một mình mình. Để mình thừa kế gia nghiệp, khai chi tán diệp, điều này đã bàn bạc xong rồi. Nhưng mà cái vấn đề khai chi tán diệp này, không phải là nên tìm con gái sao? Tìm một người đàn ông đến cho y là có ý gì?"

Trang Trạch Ân cau mày, càng nghe càng cảm thấy Chân gia kỳ lạ, ở trong này chắc chắn còn có điều gì đó khác.

Về phần Hàn Cảnh Sâm, hắn cười lạnh 1 tiếng, mệt tôi còn đem ông trở thành một ông chú chân dài vừa đẹp trai vừa có tri thức, thật sự là khiến cho người ta vô cùng thất vọng. Nhưng mà cũng không có cái gì để buồn cả, dù sao cũng chỉ là 1 người khách trọ trong nhà, cho dù là người khách trọ này có chút thiện cảm, sau khi phát hiện y lòng dạ khó lường cũng không đến nỗi quá mức đau lòng.

TRỌNG SINH CHI TÁI NHẬP HÀO MÔN (EDIT)Where stories live. Discover now